Nữ doanh nhân Hải Phòng mắc tiếng oan vì vụ đấu giá sim của Ngọc Trinh

Google News

"Tai bay vạ gió" từ phiên đấu giá sim khủng của Ngọc Trinh đã ảnh hưởng tới cuộc sống của nữ doanh nhân Hải Phòng.

Mới đây buổi đấu giá chiếc sim trị giá 18 tỷ 688 triệu đồng của Ngọc Trinh nhằm mục đích làm từ thiện tại miền Trung đã bất thành. Nguyên nhân là do người thắng đấu giá đã từ chối trả tiền để nhận chiếc sim. Người đàn bà bí ẩn đã để lại một chiếc chứng minh thư có đề tên Hoàng Thị Bình, quê quán Hải Phòng, hiện đang cư ngụ tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Tuy nhiên khi một tờ báo truy tìm gốc tích của địa chỉ và tên người trong chứng minh thư thì lại cho rằng chủ nhân là của một nữ doanh nhân kín tiếng tại Hải Phòng. Bà Hoàng Thị Bình (1970), chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty đầu tư quốc tế Bình Dương, địa chỉ số 14 lô 5 Quán Nam, phường Kênh Dương, quận Lê Chân (Hải Phòng). Bà là chủ doanh nghiệp về may mặc và giáo dục.
Nu doanh nhan Hai Phong mac tieng oan vi vu dau gia sim cua Ngoc Trinh
Chiếc chứng minh thư mà Ngọc Trinh đã công bố có được từ người đàn bà bí ẩn 
Nu doanh nhan Hai Phong mac tieng oan vi vu dau gia sim cua Ngoc Trinh-Hinh-2
Bà Hoàng Thị Bình (ành trái) rất lo lắng cho cuộc sống và công việc của mình 

Gần đây bà Bình liên tục nhận được các cuộc điện thoại của người thân hỏi về việc dính líu tới cuộc đấu giá sim bất thành của Ngọc Trinh, bà mới tá hỏa nhận ra tên mình đã được một số tờ báo nêu lên như là người đàn bà bí ẩn đã từ chối trả tiền cho Ngọc Trinh. Cho dù số chứng minh thư được để lại chính xác là của bà Hoàng Thị Bình (SN 1956, nguyên quán Hải Phòng, ĐKHK ở đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM). Tuy nhiên khi lên báo thì mặc dù tên đã được viết tắt H.T.B, nhưng địa chỉ và chức danh thì lại nêu đích danh Chủ tích HĐQT công ty đầu tư quốc tế Bình Dương, trụ sở đặt tại số 14 Lô 5 khu Quán Nam, phường Kênh Dương, quận Lê Chân (Hải Phòng).
Bà Bình hiện nay đang rất bối rối vì liên tục phải đối mặt với những cuộc điện thoại dò hỏi về sự việc mình có liên quan tới phiên đấu giá hay không, đặc biệt uy tín của bà bị đe dọa khi nhiều người làm ăn cũng thắc mắc tự hỏi tại sao bà lại làm như vậy. Nữ doanh nhân rất cần một lời giải đáp cụ thể từ phía Ngọc Trinh nhằm tránh những phiền phức tiếp tục đeo bám bà.
Theo Hà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)