Nhân chứng bàng hoàng kể lại phút con rể đâm bố vợ cũ, đốt nhà

Google News

(Kiến Thức) - Nhân chứng vẫn chưa hết run sợ kể lại phút chứng kiến con rể đâm bố vợ cũ rồi tưới xăng đốt nhà ở Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Sáng ngày 24/7, những người dân ở đường Xuân Đỉnh (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) vẫn xôn xao bàn tán về vụ việc con rể đâm bố vợ cũ, tưới xăng đốt nhà xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 23/7, tại ngôi nhà trong ngõ 62/355 đường Xuân Đỉnh.
Là một trong những người chứng kiến vụ việc, anh Nguyễn Văn N. (sống gần nhà số 26) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Lúc đó, tôi đang sửa nhà tại tầng 3 của gia đình thì nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của người già và trẻ con. Nghĩ hàng xóm có chuyện không may, tôi vội chạy xuống dưới rồi sang nhà bên cạnh kiểm tra nhưng không có gì.
 Cơ quan công an làm việc tại hiện trường vụ việc.
Tiếp đó, tôi đi tới khu vực nhà số 26, nhìn qua khe cửa sổ thì phát hiện bên trong nhà có một người đàn ông lạ mặt tay cầm dao, một tay cầm can xăng vẻ mặt hung hãn. Lúc này, ông T. chủ nhà đang bị thương ở bắp tay chảy nhiều máu xuống sàn nhà còn vợ ông này và ba cháu nhỏ đang chạy lên cầu thang tầng 2 miệng hô lớn "cướp, cướp". Biết có chuyện xảy ra tôi tìm cách tiếp cận căn nhà nhưng cả hai cửa đều khoá trái”.
Ngay sau đó, anh N., về nhà lấy chiếc xẻng cán dài cầm sang đứng trước cửa sổ nhà ông T. rồi quát lớn người trong nhà.
"Mục đích của mình lúc này là để đánh lạc hướng đối tượng trong nhà để ông T. có thời gian chạy thoát thân nếu không sẽ rất nguy hiểm...", anh N. nhớ lại
Theo anh N., sau đó đối tượng đang cầm dao trong nhà ông T. đi ra gần cửa sổ thì bất ngờ bị anh N. lao thẳng cán xẻng vào ngực khiến hắn ta ngã gục, tay buông con dao.
 Một số đồ vật, dụng cụ, xe máy ở dưới tầng 1 của ngôi nhà đã bị lửa cháy hư hỏng.
“Lúc này, ông T. đã nhanh trí chạy lên tầng 2 rồi leo qua lan can để tìm cách xuống dưới đất và được mọi người giúp đỡ đưa đi viện. Khi bị tôi đánh, kẻ cầm dao đã nhanh chóng đứng dậy cầm can xăng loại 5 lít tưới khắp nhà rồi châm lửa đốt. Còn một chai xăng dạng như bom xăng đầu chai có quấn giẻ sau khi cháy hắn ném về phía cửa sổ. Nhưng may tôi và mọi người tránh kịp nên không ai việc gì...", anh N. chia sẻ.
Người dân cho biết thêm, khi ông T. thoát được ra ngoài thì vợ và ba cháu nhỏ của ông này cũng lên đến lan can tầng 3. Để bảo đảm mọi người an toàn, anh N. và một số người hô hoán bà này chốt cửa lại và nằm sát xuống mặt đất để tránh khói, lửa. Chỉ trong vòng ít phút, ngọn lửa đã bùng phát dữ dội bao trùm toàn bộ tầng 1 của căn nhà. Lúc này, kẻ hung hãn cũng bỏ chạy lên tầng 2 vì khói và lửa.
Ngay khi nhận được thông báo cơ quan công an đã khẩn trương đến hiện trường để xử lý và bắt giữ nghi phạm được cho là con rể cũ của ông T..
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.
Bảo Ngân

Bình luận(0)