Hậu World Cup, nhân viên ga Diêu Trì làm chuyện kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Với công việc bảo vệ tại ga Diêu Trì có mức thu nhập ổn định, thế nhưng do sa vào con đường cờ bạc, mà mới nhất là cá độ bóng đá World Cup, gã nhân viên đã gây ra hàng loạt vụ cướp kinh hoàng.

Ngày 24/7, trao đổi với Kiến Thức, Công an thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam nhân viên ga Diêu Trì Nguyễn Thái Hiệp (27 tuổi) về hành vi cướp giật tài sản.
Hau World Cup, nhan vien ga Dieu Tri lam chuyen kinh hoang
Nguyễn Thái Hiệp và tang vật, hiện trường vụ cướp dây chuyền của nạn nhân S. 
Theo CQĐT, chỉ trong vài ngày đầu tháng 7/2018, trên tuyến QL1, đoạn qua TX An Nhơn liên tục xảy ra hàng loạt vụ cướp táo tợn mà nạn nhân chủ yếu là phụ nữ mang theo nữ trang, túi xách, ĐTDĐ. Thậm chí một số người còn bị thương vì đối tượng cố giật tài sản làm nạn nhân té ngã. Chỉ trong 5 ngày, đã xảy ra hơn 10 vụ cướp khiến dư luận hết sức hoang mang, lo lắng.
Cụ thể, chiều ngày 4/7, chị H. (ngụ phường Đập Đá, TX An Nhơn) trên đường đi làm về đến đường tránh QL1A thì có 1 thanh niên đi xe máy hiệu Sirius cùng chiều hỏi thăm đường. Bất ngờ đối tượng này giật sợi dây chuyền (gần 10 triệu đồng) của chị H. rồi nhanh chóng tăng ga tẩu thoát. Chỉ vài phút sau, một phụ nữ khác tên Sen (ngụ phường Đập Đá) cũng là nạn nhân của tên cướp có đặc điểm nhận dạng tương tự vờ hỏi thăm đường để giật sợi dây chuyền trị giá 12 triệu đồng, rồi phóng xe về hướng QL1A mất dạng.
Cùng thời điểm này, Công an TX An Nhơn nhận tin báo của một người dân xã Nhơn Thành (TX An Nhơn) bị gã thanh niên chạy xe máy hiệu Sirius giật túi xách nhưng không thành. Trước tình trạng trên, Công an TX An Nhơn đã xác lập chuyên án, nhanh chóng truy bắt hung thủ trong thời gian sớm nhất.
Đến chiều 15/7, khi gã thanh niên điều khiển xe máy hiệu Sirius mang biển số 77 (tỉnh Bình Định) đến hiệu vàng Đức Tín (phường Bình Định, TX An Nhơn) bán sợi dây chuyền thì lực lượng trinh sát hình sự Công an TX An Nhơn ập đến kiểm tra. Trước chứng cứ không thể chối cãi là sợi dây chuyền của chị S., đối tượng Nguyễn Thái Hiệp đã ngoan ngoãn tra 2 tay vào còng.
Tại CQĐT, Hiệp khi nhận là nhân viên bảo vệ ga Diêu Trì (huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định). Dù có công việc và mức lương ổn định, tuy nhiên do sa lầy vào cờ bạc, số đề, mà mới nhất là cá độ bóng đá World Cup thua lớn phải vay nóng để gỡ gạc…vì vậy Hiệp đã bí bách, gây án để trả nợ. Gã nhân viên này cho biết chỉ trong 4 ngày (từ ngày 2 đến 6/7), y đã gây ra 14 vụ cướp giật trong và ngoài địa bàn TX An Nhơn.
Bình Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)