Nghi án con rể đâm bố vợ cũ rồi đổ xăng đốt nhà ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin ban đầu về vụ việc con rể đâm bố vợ cũ rồi đổ xăng đốt nhà xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 23/7, tại số nhà 26 ngõ 62/335 đường Xuân Đỉnh (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội).

Thông tin ban đầu về vụ việc con rể đâm bố vợ cũ rồi đổ xăng đốt nhà xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 23/7, tại số nhà 26 ngõ 62/335 đường Xuân Đỉnh (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội).
Thời điểm trên, nhiều người dân địa phương nghe thấy tiếng la hét, kêu cứu phát ra từ ngôi nhà số 26 rồi lập tức chạy sang xem. Khi đến nơi thì bàng hoàng phát hiện căn nhà bị khóa trái cửa, một người đàn ông (được cho là con rể cũ ông T.) dáng vẻ hung dữ, tay lăm lăm con dao và can xăng.
Người dân trông thấy ông T. (chủ nhà – PV) đang bị thương ở bắp tay, máu chảy nhiều, trong khi đó vợ ông hốt hoảng dắt 3 người cháu nhỏ lên tầng nhà ẩn nấp.
 Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường ngôi nhà xảy ra vụ việc.
Khi người dân lấy cán xẻng ném vào người đàn ông đang cầm can xăng, ông T., dù bị thương vẫn mau chóng chạy lên tầng để cứu vợ và các cháu. Tuy nhiên ở phía dưới người đàn ông gây ra vụ việc liền tưới xăng ra nhà và châm lửa đốt.
Chưa dừng lại, thủ phạm còn vở khóa van bình gas để gas bốc cháy. Chỉ trong phút chốc toàn bộ tầng 1 của ngôi nhà chìm trong biển lửa. May mắn, khoảng 10 phút sau, ngọn lửa trong căn nhà bé dần và không cháy lan lên các tầng trên.
“Khi cháy nhà, một số người hô hoán vợ chú T. đang đứng ngoài hành lang tầng 3 cùng các cháu nằm sát xuống mặt đất để tránh khói và đóng chặt cửa phòng lại để người đàn ông kia không tiếp cận được...", nam nhân chứng kể.
Ngay khi tiếp nhận tin báo lực lượng chức năng đã khẩn trương đến hiện trường và khống chế thủ phạm.
 Công an khám nghiệm hiện trường.
Một bảo vệ tổ dân phố cho biết: Khi Công an đang bắt giữ thủ phạm thì đã bị thủ phạm gây thương tích ở vùng mặt và phải đưa đi Bệnh viện Mắt Trung ương cấp cứu.
Theo tìm hiểu của PV, thủ phạm gây ra vụ việc được xác định là con rể cũ của ông T.. Người đàn ông này đã ly hôn với con gái ông T., cách đây nhiều năm.
Đến 23h cùng ngày, người dân vẫn tập trung rất đông tại căn nhà xảy ra vụ việc.
Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

Bình luận(0)