Nguyên nhân bé trai rơi từ chung cư Rice City xuống đất tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng bước đầu đã xác định được nguyên nhân bé trai rơi từ chung cư Rice City - khu đô thị Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) xuống đất tử vong.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ việc bé trai rơi từ chung cư Rice City - khu đô thị Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) xuống đất tử vong, bước đầu cơ quan chức năng xác định, sáng cùng ngày cháu bé được bố mẹ (sống ở khu chung cư trên địa bàn huyện Thanh Trì) đưa đến chung cư để gửi bác ruột trông.
Tuy nhiên quá trình trông cháu, người bác có chút việc phải ra ngoài, nhưng vô tình cánh cửa ra vào bị sập, không mở được.
Nguyen nhan be trai roi tu chung cu Rice City xuong dat tu vong
Hiện trường vụ việc. 
Ngay sau đó, người bác đi gọi nhân viên bảo vệ tòa nhà chung cư Rice City để mở cửa, và nhờ hàng xóm để ý hộ cháu bé. Tuy nhiên, nhiều khả năng bé trai đã trèo qua cửa kính không có chấn song trong phòng ngủ rồi bị rơi xuống đất dẫn đến tử vong.
Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường để phong tỏa, khám nghiệm nạn nhân rơi từ tầng cao Rice City.
Trao đổi với PV Kiến Thức, Đại tá Nguyễn Đình Chiến - Trưởng Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) cho biết, tới đây, đơn vị sẽ cử cán bộ xuống phối hợp với chính quyền tuyên truyền để người dân lắp, rào chắn ban công gia đình một cách an toàn hơn. Bởi để như vậy, sẽ có rất nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)