Phẫn nộ video người phụ nữ giúp việc bạo hành bé trai 2 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Một đoạn clip dài hơn 5 phút, ghi lại hình ảnh một trong hai bé trai khoảng 2 tuổi bị người phụ nữ giúp việc bạo hành dã man ở Hà Nội đang gây xôn xao dư luận.

Ngày 3/3, trên trang facebook cá tên Vũ Trung H. (trú tại Hà Nội) có đăng tải một đoạn clip dài hơn 5 phút kèm theo nội dung chia sẻ về sự việc tìm kiếm một người phụ nữ giúp việc bạo hành bé trai 2 tuổi - là con anh H., gây xôn xao dư luận.
Đoạn clip ghi lại hình ảnh hai con của anh H., khoảng 2 tuổi mặc đồ đôi giống nhau đang ngồi trong phòng ngủ cùng người phụ nữ giúp việc đã lớn tuổi.

Toàn bộ hành vi bạo hành bé trai 2 tuổi của người phụ nữ giúp việc đã được camera an ninh của gia đình anh H. ghi lại.

Khi thấy một trong hai cháu bé khóc, người phụ nữ này lớn tiếng quát tháo và bắt cháu giữ im lặng nhưng không được nên tỏ ra tức giận.
Người phụ nữ giúp việc sau đó dùng tay đánh vào mặt, mông của cháu bé. Tiếp đó, cháu bé bị xách lên...
Theo chia sẻ của anh H., sự việc xảy ra vào khoảng 16h20 ngày 1/3. Người phụ nữ giúp việc bạo hành trên tên là Nguyễn Thị T. (SN 1961, trú tại Thanh Hóa).
Trưa cùng ngày, trao đổi với PV, anh H., cho biết gia đình hiện đang đưa con đi bệnh viện khám vì cháu quá hoảng sợ. Ngoài ra, phía anh H., còn nhờ cộng đồng mạng tìm tung tích của người phụ nữ giúp việc vì đã rời đi để đưa ra pháp luật.
Kiến Thức tiếp tục thông tin.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)