Người tố Chủ tịch HĐND TP quan hệ bất chính tung chứng cứ mấu chốt

Google News

Sau buổi làm việc với phía UBKT Tỉnh ủy Kon Tum, anh T. được phía cơ quan này thông tin sẽ có buổi đối chất giữa anh, vợ, ông X. cùng những người liên quan.

Anh T.Q.T. (SN 1984, trú tại phường Hội Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho biết trên báo Đất Việt, sáng 24/4, anh có buổi làm việc rất căng thẳng với phía UBKT Tỉnh ủy Kon Tum.
Nguoi to Chu tich HDND TP quan he bat chinh tung chung cu mau chot
Ảnh thân mật của ông X. và chị P. 
Đây là buổi làm việc tiếp theo quanh sự việc anh tố ông P.M.X. (Chủ tịch HĐND TP Kon Tum, Phó Bí thư Thành ủy Kon Tum) có quan hệ bất chính vợ anh là P. (SN 1988, trú tại TP Pleiku).
Theo chia sẻ của anh T. với nguồn trên, trong buổi làm việc đó anh đã "tung ra hết những chứng cứ mấu chốt" và cũng thực sự mới biết thêm được vợ mình ghê như nào, anh mong muốn sẽ được đối chất với vợ và ông X. nhưng không được.
Tuy vậy, phía UBKT tỉnh ủy Kon Tum cũng cho anh biết sẽ có buổi đối chất giữa 3 người là anh, chị P., ông X. và những người có liên quan.
"Trong vụ việc này, tôi biết giữa vợ chồng tôi không ai còn tình cảm với nhau nữa nên không thể hòa giải được. Giờ đây tôi muốn làm rõ về việc ông X. đã phá hoại hạnh phúc gia đình tôi", anh T. nói với Đất Việt.
Ngoài buổi làm việc hôm qua thì anh T. đã được nhà chức trách mời lên hôm 18/3 và 7/3. Anh T. được yêu cầu cung cấp những thông tin, hình ảnh liên quan tố cáo, đồng thời cung cấp rõ cho cơ quan chức năng mốc thời gian mà anh nói rằng vợ đi chơi cùng ông X.
Vụ việc này gây xôn xao dư luận từ cuối tháng 2/2019. Khi đó anh T. gửi đơn tố cáo ông P.M.X. có quan hệ bất chính với chị P., đến HĐND, Thành ủy Kon Tum. Trong đơn, anh nói mình và vợ kết hôn năm 2011, tới năm 2013 thì sinh một bé gái.
Sau đó, anh nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác từ năm 2018 nên âm thầm theo dõi thì phát hiện ra ông X. và vợ có quan hệ tình cảm.
Theo thông tin từ tờ Pháp luật Việt Nam, anh T. khẳng định ông X. nhiều lần nhắn tin tán tỉnh, nhắn nội dung yêu đương với vợ anh, ông X. còn cử tài xế đến trung tâm ngoại ngữ nơi vợ anh làm việc để đón chị này đi ăn. Anh T. còn nói vợ và ông X. đi du lịch với nhau nhiều nơi như Hà Nội, Đà Nẵng...
Theo chia sẻ của anh với báo giới, chị P. còn lưu một số điện thoại với tên "Chị Vân", nhưng thực chất đây lại là số mà ông X. dùng liên lạc với chị P. Nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn điện thoại từ số lưu tên "Chị Vân" cũng được anh T. tung ra.
Trong đó có một số tin nhắn: "Nhậu về nhớ bx quá"; "Bx chạy lên quán ẩm thực Việt, đường Sư Vạn Hạnh (quán hôm trước); "Nhớ bx quá đi thôi"; "Bx sắp xếp thứ 7, CN đi Quảng Ngải được khg?"...
Trước đó, về phần ông X., trả lời báo giới ông thừa nhận từng có thời gian quen biết, tìm hiểu chị P. (vợ anh T.), nhưng khẳng định khi đó chị P. nói đã ly hôn chồng. Khi biết sự thật chị P. mới ly thân chứ chưa ly hôn thì ông đã chủ động chấm dứt mối quan hệ.
Ông X. từng nói tình cảm giữa mình và chị P. chưa có gì gọi là sâu sắc.
Theo báo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)