Chồng tố vợ "quan hệ" bất chính với kỹ sư trẻ

Google News

Dù đã ký tên vào giấy thỏa thuận để nhận lại tài sản, tuy nhiên sau đó nam kỹ sư 35 tuổi lại khẳng định không có chuyện quan hệ bất chính như ông L.T.K tố cáo...

Trên Người lao động cho biết, vào tối 26/8, đại diện các ngành chức năng của xã Thới Bình, huyện Thới Bình (Cà Mau) chứng kiến buổi hòa giải giữa ông L.T.K. (41 tuổi, ngụ thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình) và ông V.C. (35 tuổi, kỹ sư xây dựng tại TP Cà Mau). Nội dung buổi hòa giải xoay quanh việc ông K. bắt quả tang vợ (41 tuổi) quan hệ bất chính với ông C.
Tại buổi hòa giải, ông L.T.K đề nghị ông N.V.C phải thừa nhận quan hệ bất chính với vợ ông và cam kết không "tái phạm". Nam kỹ sư xây dựng này đã đồng ý và ký tên vào giấy thỏa thuận để nhận lại tài sản để lại tại nhà ông L.T.K.
Ông N.V.C cũng đã liên hệ với Công an xã Thới Bình để xin nhận lại xe máy Exciter 150 biển số tỉnh Cà Mau cùng chiếc cặp chứa bản sao bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật xây dựng công trình và các hồ sơ liên quan đến một hợp đồng dự án xây dựng thủy lợi.
Theo biên bản tiếp nhận tin tố giác tội phạm được Công an xã Thới Bình lập vào sáng 26/8 thì vào tối 25/8, ông K. cùng với một người hàng xóm bất ngờ kiểm tra căn nhà phụ của gia đình thì phát hiện một người đàn ông chạy ra từ cửa sau.
Chong to vo
 
Kiểm tra trong nhà, ông K. phát hiện chiếc xe máy lạ, trong phòng ngủ có chiếc cặp, bên trong chứa nhiều hồ sơ liên quan đến hợp đồng xây dựng. Đặc biệt, trong cặp còn có bản sao bằng tốt nghiệp ngành công nghệ kỹ thuật xây dựng công trình mang tên N.V.C. (SN 1983).
Theo ông K., tối 25/8, vợ ông nói với chồng là về căn nhà phụ ở xã Thới Bình để ngủ và thắp hương lên bàn thờ bà ngoại. Nghi có chuyện "mờ ám" của vợ, ông K. rủ một người hàng xóm cùng đi kiểm tra.
Đến nơi, ông K. thấy cửa khóa bên trong nên biết có người. Ông K. liền đập cửa trước thì người vợ không mở mà nói rằng bỏ quên chìa khóa ở đâu tìm không ra. Chờ quá lâu, ông K đi xuống cửa sau thì phát hiện vợ đã mở cửa sau cho người đàn ông chạy mất. Trong nhà còn chiếc xe và cặp tài liệu của ông C..
Tuy nhiên, trên Tiền phong cho biết, khi liên lạc với kỹ sư N.V.C. qua số di động, ông này cho biết "tang vật" mà ông L.T.K đang giữ là do ông N.V.C. gửi nhờ tại đây chứ không có chuyện quan hệ bất chính như ông L.T.K tố cáo.
Theo K.N /Gia đình và xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)