Người vợ bị tố quan hệ bất chính với PBT thành ủy bất ngờ lên tiếng

Google News

Chị Phương khẳng định trong đơn tố cáo của chồng có nhiều thông tin không đúng.

Liên quan đến vụ Phó Bí thư thành ủy Kon Tum bị tố quan hệ bất chính với phụ nữ có gia đình, tờ Đất Việt đã dẫn lời bà Trần Thị Lan Phương (31 tuổi, trú ở TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) khẳng định trong đơn tố cáo có một số thông tin không đúng sự thật.
"Thời điểm chúng tôi quen nhau, vợ anh Xem đã mất, còn tôi với chồng cũng đã ly thân được 2 năm rồi. Tôi với anh Xem lúc đầu là bạn và những hình ảnh đi chơi đó là đi chung với nhiều người khác, không phải chỉ có mình tôi với anh ấy đi riêng với nhau. Chồng tôi làm bên công nghệ thông tin nên khi nghi ngờ, anh ấy có vào điện thoại của tôi để lấy những hình ảnh đó rồi đăng lên.
Nguoi vo bi to quan he bat chinh voi PBT thanh uy bat ngo len tieng
 
Không có chuyện tôi với anh Xem đi nhà nghỉ, khách sạn với nhau vì không có bằng chứng nào chứng minh điều này. Chồng tôi nói như vậy là vu khống cho tôi, sau này tôi sẽ yêu cầu làm rõ thông tin này", bà Phương nói.
Về thông tin ông Xem cho rằng, thời điểm 2 người quen nhau, chị Phương nói đã ly hôn với chồng, chị Phương cho rằng, vợ chồng chị đã từng viết đơn ly hôn rất nhiều lần nhưng do còn nhiều vấn đề liên quan chưa giải quyết được nên hiện anh chị vẫn là vợ chồng.
Nói thêm về mối quan hệ này, chị Phương cho biết: "Khi có nghi vấn tôi với anh Xem có quan hệ tình cảm với nhau, chồng tôi đã làm khó tôi rất nhiều. Tính đến giờ phút này, tôi đã gửi đơn ly hôn ra tòa. Mối quan hệ tình cảm của tôi với anh Xem chỉ kéo dài khoảng 3-4 tháng, sau đó thấy không ổn nên chúng tôi không còn liên lạc với nhau nữa.
Hiện giờ thi thoảng anh Xem có gọi là liên quan đến công việc, do con gái anh ấy vẫn đang làm cho Trung tâm của tôi. Tôi quen con gái anh Xem trước khi quen anh ấy".
Cũng theo chị Phương, chị mua điện thoại mới và dùng sim mới do điện thoại cũ của chị bị mất, hoàn toàn không có chuyện chị dùng điện thoại mới để nhắn tin tình cảm với ông Xem.
Trước đó, Tiền Phong đưa tin, ngày 27/02, ông Trần Quang Trung (phường Diên Hồng, TP Pleiku, Gia Lai) cho biết, đã gửi đơn tố cáo đến ngành chức năng về việc ông Phạm Minh Xem (Phó bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Kon Tum) đã có hành vi quan hệ bất chính của vợ mình.
Trong đơn tường trình, anh Trung tố cáo ông Xem nhiều lần điện thoại, nhắn tin tán tỉnh, nói chuyện yêu đương với vợ mình là chị Phương. Ngoài ra anh Trung cho hay, ông Xem đã cử tài xế đến tận nơi làm việc của vợ anh ở Trung tâm ngoại ngữ Langplus để đón đi ăn rồi quan hệ bất chính nhiều lần.
Theo tố cáo của anh Trung, ông Xem và vợ anh đã hẹn hò, đưa nhau đi nhà nghỉ, khách sạn, đi du lịch, chụp ảnh thể hiện tình cảm ở nhiều nơi như Hà Nội, Đà Nẵng… Những tin nhắn tình cảm này được anh T phát hiện và lưu giữ.
Ông Nguyễn Hải An - Chánh văn phòng Thành ủy Kon Tum, xác nhận đã nhận được đơn tố cáo của anh Trung về mối quan hệ bất chính của ông Phạm Minh Xem, Phó bí thư Thường trực thành ủy - Chủ tịch HĐND TP Kon Tum với chị Phương.
"Chúng tôi nhận được đơn thì ngay lập tức đã yêu cầu anh Xem viết tường trình, báo cáo. Anh ấy báo cáo rằng có tìm hiểu yêu đương với chị Phương một thời gian nhưng sau đó chấm dứt vì chị Phương đã có gia đình", ông An cho biết.
Theo Thu Hằng/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)