Mẹ mua thuốc tránh thai, lộ chuyện con gái yêu sớm

Google News

Trong thời gian chờ người yêu đủ tuổi làm đám cưới, Hùng nhiều lần “vượt rào” giao cấu với trẻ em chỉ hơn 14 tuổi.

TAND huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn vừa mở phiên tòa hình sự xét xử Bàn Tiến Hùng (SN 1995, trú thôn Nà Lồm, xã Đôn Phong, huyện Bạch Thông) về tội "Giao cấu với trẻ em".
Bàn Tiến Hùng tại phiên tòa (Ảnh: Thanh Tuyền). 
Theo cáo trạng truy tố, Bàn Tiến Hùng và Phùng Thị P. (SN 2001, trú cùng thôn) có quan hệ yêu đương. Hai bên gia đình cũng đã thống nhất đến khi P đủ tuổi sẽ làm đám cưới. Tuy nhiên, từ khoảng thời gian tháng 9 đến 10/2015, Hùng đã nhiều lần quan hệ tình dục với P tại nhà Hùng và nhà P.
Sau khi quan hệ với người yêu, P sợ mang thai nên kể với mẹ. Mẹ P đã đi mua thuốc tránh thai cho con gái. Điều này khiến chính quyền địa phương và cơ quan chức năng nghi ngờ và phát hiện Hùng giao cấu với P. Hùng bị bắt sau đó và bị truy tố về tội Giao cấu với trẻ em.
Tại phiên tòa, HĐXX nhận định nguyên nhân dẫn đến vụ án là do sự thiếu hiểu biết pháp luật từ hai phía gia đình bị cáo và bị hại. Bị cáo, bị hại cũng thiếu kiến thức, không biết hành vi trên là vi phạm pháp luật.
Phía bị hại đồng thời cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Từ những lẽ trên, HĐXX tuyên phạt bị cáo Hùng 36 tháng tù, cho hưởng án treo và thử thách 5 năm về tội Giao cấu với trẻ em.
Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm:
Theo Công Lý

Bình luận(0)