Đòi bạn trai đưa vào nhà nghỉ tắm, quan hệ 3 lần

Google News

Công an huyện Krông Năng cho biết vừa chuyển toàn bộ hồ sơ đề nghị truy tố Nguyễn Hữu Tâm và Hầu Thanh Bình về hành vi giao cấu với trẻ em.

Hai thanh niên đưa bé gái vào nhà nghỉ tắm rồi quan hệ là Nguyễn Hữu Tâm (24 tuổi) và Hầu Thanh Bình (27 tuổi) cùng trú tại xã Phú Lộc, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.
Hai bé gái là Nguyễn Hoài Nữ Nga (14 tuổi) và cháu Nguyễn Thị Như Quỳnh (13 tuổi) cùng trú tại phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.
Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Năng cho biết vừa chuyển toàn bộ hồ sơ đề nghị truy tố Nguyễn Hữu Tâm và Hầu Thanh Bình về hành vi giao cấu với trẻ em.
Theo thông tin ban đầu, chiều 6/11/2015, Tâm và Bình có kế hoạch đi chơi. Trên đường đến đón Bình, Tâm gặp và làm quen với Nga và Quỳnh khi cả hai đang đi bộ trên đường thuộc thị trấn Krông Năng.
Sau một hồi trò chuyện, 2 thanh niên rủ Nga và Quỳnh đi nhậu nhưng Quỳnh từ chối nói người đang bẩn.
Chiều lòng bạn gái, Tâm và Bình đưa 2 cô gái mới quen đến nhà nghỉ Thùy Linh 2 trên địa bàn thị trấn Krông Năng, thuê 1 phòng đôi để 4 người vào nghỉ.
Bé gái 13 từ chối đến quán nhậu mà đòi bạn trai đưa vào nhà nghỉ tắm sạch sẽ rồi tình nguyện quan hệ 3 lần. Ảnh minh họa. 
Tại đây, được sự đồng ý của 2 cô gái, Tâm giao cấu với Nga còn Bình quan hệ với Quỳnh.
Sau đó, cả nhóm rời nhà nghỉ đi ăn tối. Đến 20h cùng ngày, cả 4 quay trở lại phòng, Tâm và Bình tiếp tục quan hệ với 2 cô gái một lần nữa.
Sáng hôm sau, 2 thanh niên trả phòng rồi chở Quỳnh và Nga đến quán internet gần chợ Krông Năng rồi về nhà.
Đến 13h chiều cùng ngày, Nga gọi điện thoại cho Tâm đến nhà nghỉ Như Ý (thuộc thị trấn Krông Năng) để đón đi ăn. Tại đây, cả 4 lại tiếp tục thuê một phòng đôi và quan hệ tình dục với nhau.
Chia tay 2 thanh niên, Quỳnh và Nga về nhà bị gia đình truy hỏi việc đi qua đêm. Biết không thể giấu chuyện được, 2 cô bé đã kể toàn bộ sự việc thuê nhà nghỉ và quan hệ cùng Tâm và Bình.
Sau đó, gia đình đã đưa Quỳnh và Nga đến Công an huyện Krông Năng trình báo.
Đây không phải là lần đầu tiên các thanh niên dính vòng lao lý khi quen và có quan hệ tình cảm với các bé gái.
Một vụ việc tương tự từng xảy ra tại tỉnh Kon Tum.
Ngày 9/9/2015, Cơ quan Công an TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum đã tạm giữ Đặng Xuân Danh (23 tuổi) trú tại tổ 4, phường Trần Hưng Đạo, TP.Kon Tum để điều tra, làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em.
Trước đó, khoảng 14h30 ngày 7/9, cơ quan công an nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện Danh đang giao cấu với em Hoàng Thu Hằng (15 tuổi) trú tại tổ 2, phường Trần Hưng Đạo, TP.Kon Tum.
Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng phường Lê Lợi đã trực tiếp xuống hiện trường mời những người liên quan về trụ sở để làm việc.
Theo lời khai ban đầu của Danh thì Hằng và Danh mới quen nhau chưa lâu. Khoảng 13h cùng ngày, Hằng gọi điện cho Danh đến nhà một người bạn của Hằng ở cùng tổ 2, phường Lê Lợi để chơi.
Hơn một tiếng sau, bạn của Hằng có việc đi ra ngoài nên thiếu nữ đã rủ Danh vào phòng để quan hệ tình dục.
Khi đang tiến hành giao cấu với bé gái thì bị người dân và lực lượng chức năng ập vào bắt giữ.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)