Hải Phòng: Hai xe container bốc cháy dữ dội sau khi va nhau

Google News

(Kiến Thức) - Sau cú va chạm, hai xe container bốc cháy dữ dội khiến người dân sống quanh khu vực được phen hãi hùng...

Vụ việc xảy ra vào hồi 4h30 ngày 22/4, xe container BKS 15C – 076.29 di chuyển trên QL 5 đến ngã 3 Quán Toan (phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng) thì va chạm với với xe 28C – 019.12 đi ngược chiều. Cú va chạm mạnh khiến cả 2 xe container bốc cháy dữ dội. Hai lái xe vội vã nhảy thoát ra ngoài và bất lực nhìn ngọn lửa bao chùm cả hai chiếc xe.
Chỉ khoảng 30 phút, cả 2 xe bị cháy trụi chỉ còn trơ khung sắt. Sự việc không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến người dân gần đó được một phen kinh khiếp.
Hai Phong: Hai xe container boc chay du doi sau khi va nhau
 Hiện trường vụ tai nạn.
Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát giao thông trạm An Hưng và công an huyện An Dương (TP Hải Phòng) đã có mặt để phối hợp bảo vệ hiện trường, tổ chức điều phối, phân làn tránh ùn tắc giao thông.
Được biết, lái xe container BKS 15C – 076.29 kéo rơ moóc 15R – 043.16 là anh Hoàng Văn Nam (trú tại thôn Dâu, xã Giang Biên, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) và xe containner BKS 28C - 019.12 kéo theo rơ mooc bồn 28R 00096 chở xi măng lỏng do lái xe Lê Văn Vụ (trú tại xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) điều khiển.
Ngã 3 Quán Toan hiện nay là một điểm mất ATGT khi đây là điểm giao cắt giữa QL 5 mới và QL 5 cũ, trong khi đó không có đèn giao thông. Nhiều vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra tại đây.
Hải Ninh

Bình luận(0)