Mất 36 triệu đồng vì xuống gầm cầu “vui vẻ”

Google News

Trong lúc “hành lạc” dưới gầm cầu, Hùng ranh ma móc ví, lấy đi của người đàn ông trung niên 36 triệu đồng. Trộm được, Hùng chia cho Tuấn cùng tiêu xài.

Mat 36 trieu dong vi xuong gam cau “vui ve”
 Nghi can Tuấn và Hùng bị bắt giữ (Ảnh CA)
Ngày 21/4, Công an quận 7, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Quốc Thanh Tuấn (quê Kiên Giang) và Đỗ Thành Hùng (24 tuổi, ngụ quận 8) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Theo thông tin ban đầu, Tuấn và Hùng là bạn đồng tính. Giữa tháng 3/2017, cả 2 đứng ở khu vực cầu Ông Lớn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh để bắt khách. Đến 2 giờ sáng, Hùng được một người đàn ông trung niên (chưa xác định được danh tính) đồng ý xuống gầm cầu tâm sự.
Trong lúc hành lạc dưới gầm cầu, Hùng ranh ma móc ví, lấy đi của người đàn ông trung niên 36 triệu đồng. Trộm được, Hùng chia cho Tuấn cùng tiêu xài.
Nửa tháng sau, khi đã tiêu gần hết số tiền, ngày 1/4, Hùng và Tuấn đi mua sắm và trộm 1 chiếc Iphone 6 tại một cửa tiệm bán quần áo nằm trên đường số 1 (phường Tân Phú, quận 7).
Trộm được, cả 2 đem bán được hơn 1 triệu đồng. Từ trình báo của khổ chủ, công an đã lần ra, xác định Hùng và Tuấn là thủ phạm.
Hiện công an đang thông báo tìm người đàn ông bị trộm dưới gầm cầu, mất 36 triệu đồng để phục vụ công tác điều tra.
Theo Uyên Châu/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)