Lợi dụng đường tối hiếp dâm bé gái 15 tuổi

Google News

Lợi dụng đoạn đường tối vắng người qua lại, Nam đã dừng xe và hiếp dâm cháu H, dù bị cháu chống trả quyết liệt và cố gắng vùng vẫy.

Công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình cho biết cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Bùi Quốc Nam (24 tuổi, trú xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch) về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.
Theo đó vào tối 2/9, trong lúc nhà văn hóa thôn đang diễn văn nghệ, Nam đã gặp và làm quen với cháu Nguyễn Thị N.H (15 tuổi, trú xã Cao Quảng, huyện Tuyên Hóa).
Loi dung duong toi hiep dam be gai 15 tuoi
Dù bị chống trả quyết liệt, đối tượng vẫn thực hiện hành vi đồi bại. 
Biết cháu H. là người ở nơi khác đến nên Nam đã ngỏ ý muốn chở cháu về nhà cậu ruột ở Hưng Trạch chơi. Lúc đi qua đoạn đường tối vắng người qua lại, y đã dừng xe và thực hiện hành vi đồi bại với cháu H. dù bị cháu chống trả quyết liệt.
Khi đã thỏa mãn cơn dục vọng của mình, Nam vẫn chở cháu H. về nhà cậu. Thấy cháu có những biểu hiện khác thường nên cậu cháu đã hỏi và được cháu kể lại toàn bộ sự việc.
Sau đó, gia đình cháu H. đã đến Công an huyện Bố Trạch trình báo. Qua điều tra, trưng cầu giám định đối với cháu H, cơ quan Công an cũng đã đưa ra kết luận thủ phạm chính là Nam.
Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo Phapluatplus

>> xem thêm

Bình luận(0)