TP HCM: Bắt gọn hàng chục đối tượng “thác loạn” trong biệt thự

Google News

(Kiến Thức) - Hàng chục đối tượng “điên cuồng” sử dụng ma tuý, rượu mạnh trong căn biệt thự sang trọng ở quận 7 đã bị Công an bắt giữ cùng nhiều ôtô đắt tiền…

Đến sáng nay (24/12), Cơ quan CSĐT Công an quận 7, TP HCM vẫn đang tạm giữ hàng chục đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy. Cùng với đó, 5 chiếc ôtô trị giá hàng chục tỷ đồng và nhiều dụng cụ phục vụ cho bữa tiệc “thác loạn” của các đối tượng cũng đang bị tạm giữ, để điều tra.
TP HCM: Bat gon hang chuc doi tuong
Các đối tượng bị tạm giữ khi Công an triệt phá ổ thác loạn ma tuý trong biệt thự ở quận 7. 
Trước đó, qua quá trình trinh sát địa bàn, công an quận 7 phát hiện một căn biệt thự nằm trên đường số 9 thuộc Khu dân cư Him Lam (khu phố 5, phường Tân Hưng, quận 7) được nhiều dân “đại gia” thường xuyên lui tới và có biểu hiện được chọn làm bãi đáp để thác loạn, sử dụng ma túy nên Công an lên phương án triệt phá.
TP HCM: Bat gon hang chuc doi tuong
Căn biệt thự, nơi các đối tượng sử dụng ma tuý tập thể. 
Rạng sáng cùng ngày, Đội CSĐT tội phạm về ma túy, phối hợp với Công an phường Tân Hưng bất ngờ ập vào kiểm tra căn biệt thự nói trên bắt quả tang hàng chục nam nữ đang “phê” ma túy, lắc lư điên cuồng.
Phát hiện công an, những dân chơi này nháo nháo tìm đường tháo chạy và phi tang ma túy nhưng đều bị các trinh sát khống chế. Qua khám xét tại 2 phòng 102 và 202 trong căn nhà này, cơ quan công an thu giữ một lượng lớn ma túy đá và thuốc lắc. 18 dân chơi đang có biểu hiện phê ma túy có mặt trong căn nhà này cũng được mời về trụ sở để đấu tranh.
TP HCM: Bat gon hang chuc doi tuong
Nhiều ôtô đắt tiền được tạm giữ để phục vụ công tác điều tra 
Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận là những dân chơi thuộc hai nhóm khác nhau. Một nhóm được Nguyễn Văn L. (43 tuổi, ngụ quận 8) mời đến địa điểm trên để phê ma túy. Nhóm còn lại được “đại gia” Bùi Ngọc M. (45 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) chiêu đãi sau buổi tiệc tại một nhà hàng nằm trên đường Sương Nguyệt Ánh (quận 1, TP HCM), sau đó đi “tăng hai” tại căn nhà trên bằng rượu mạnh và ma túy.
Hiện vụ việc đang được Công an mở rộng điều tra truy xét.
Clip triệt phá ổ ma tuý:
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)