Khởi tố em họ đổ xyanua vào trà sữa đầu độc vợ người tình ở Thái Bình

Google News

(Kiến Thức) - Lại Thị Kiều Trang dùng xyanua cho vào trà sữa để đầu độc vợ người tình là chị họ nhưng lại khiến người khác tử vong. Hiện cơ quan chức năng đã khởi tố đối tượng Trang về tội Giết người. 

Liên quan tới vụ việc đầu độc vợ người tình bằng sữa, ngày 3/1, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Lại Thị Kiều Trang, SN 1994, trú tại thôn 4, xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình để điều tra hành vi “Giết người” được quy định tại Điều 123 Bộ luật hình sự. Trang là nghi can chính trong vụ đầu độc bằng trà sữa có xyanua xảy ra tại Bệnh viện Phổi Thái Bình.
Quá trình điều tra xác định, Lại Thị Kiều Trang có quan hệ tình cảm với anh P.V.Q trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, là chồng của chị họ Trang. Sau một thời gian, anh Q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ. Trang không đồng ý và cho rằng anh Q. chia tay với mình là để về với vợ nên Trang ghen tuông. Trang lên kế hoạch đầu độc chính chị họ mình là chị Đ.T.Y.
Khoi to em ho do xyanua vao tra sua dau doc vo nguoi tinh o Thai Binh
Bị can Lại Thị Kiều Trang. 
Tại cơ quan Công an, Trang thừa nhận hành vi đầu độc của mình. Lời khai của nghi phạm cho thấy vụ đầu độc được lên kế hoạch khá tinh vi, chi tiết. Để thực hiện âm mưu "giết vợ, cướp chồng", Trang đã lên kế hoạch khá tinh vi, tỉ mỉ, dự định đầu độc vợ người tình bằng trà sữa vì trước đó, Trang thường qua lại gia đình chị họ chơi và biết chị Y. thích uống trà sữa.
Lại Thị Kiều Trang lên mạng đặt mua 2 lọ chất độc Natri Xyanua là loại chất cực độc, có thể giết người chỉ bằng vài giọt. Ngày 2/12/2019, Trang mua 6 cốc trà sữa rồi dùng bơm tiêm bơm chất độc này vào 4 cốc trà sữa loại mà trước đó Trang đã dẫn chị họ D.T.Y đi uống. Để che dấu vết, Trang dùng sim rác gọi nhờ người gửi 6 cốc trà sữa này đến Bệnh viện phổi Thái Bình cho chị Y. Tuy nhiên, do chị Y. không có ở bệnh viện nên nhờ đồng nghiệp nhận hàng và để tại phòng hành chính.
Khoảng 10h ngày 3/12, chị N.T.H (29 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình) là một đồng nghiệp làm cùng Bệnh viện Phổi Thái Bình với chị Y lấy từ tủ lạnh ra 1 cốc trà sữa để uống. Vừa uống được vài ngụm thì chị H. thấy khó chịu nên chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã gục.
Phát hiện sự việc, mọi người đã đưa chị H. xuống phòng cấp cứu của Bệnh viện Phổi Thái Bình rồi sau đó chuyển sang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình nhưng đều đã muộn. Chị H. đã tử vong.
Hiện vụ việc đầu độc vợ người tình bằng trà sữa đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Nguyên nhân 40 học sinh ngộ độc trà sữa

Nguồn: VTC 14.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)