Hành trình kẻ dùng búa giết người trốn từ Bình Thuận ra Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) -  Nam đã dùng búa tấn công nữ chủ quán cà phê và em trai nạn nhân phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây án, Nam bỏ trốn từ Bình Thuận ra Hà Nội với quãng đường hơn 1.500km.

Ngày 6/6, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết, đối tượng bị bắt trốn truy nã ở Hà Nội là nghi phạm dùng hung khí đánh người trốn trên nóc nhà ở phố Núi Trúc (phường Kim Mã, quận Ba Đình) bị lực lượng chức năng vây bắt sáng 5/6 là Mạc Văn Nam, 39 tuổi.
Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết thêm, sáng 2/6, đối tượng Mạc Văn Nam đã dùng búa tấn công nữ chủ quán cà phê ở Bình Thuận và em trai nạn nhân khiến hai người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây án, Nam bỏ trốn từ Bình Thuận ra Hà Nội với quãng đường hơn 1.500km.
Hanh trinh ke dung bua giet nguoi tron tu Binh Thuan ra Ha Noi
Khu vực nơi bắt giữ đối tượng trốn truy nã. 
Vụ đối tượng bị bắt trốn truy nã xảy ra vào khoảng 6h ngày 5/6, Mạc Văn Nam, trèo lên sân thượng của căn nhà 4 tầng có mặt tiền trên phố Núi Trúc, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội và bị phát hiện.
Sau khi nhận tin báo, gần trăm cảnh sát vũ trang đã có mặt tại khu vực này để tham gia vây bắt dưới sự chỉ huy của Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an. Lưc lượng truy bắt đã huy động xe thang, lưới của Cảnh sát PCCC và CNCH giăng bên ngoài ngôi nhà để đề phòng trường hợp xấu nhất. Đến 8h cùng ngày, đối tượng Nam đã bị bắt và được xác định trong tình trạng phê ma túy.
Theo Cục trưởng Cảnh sát Hình sự Trần Ngọc Hà, trong quá trình vây bắt, Nam bị ngã rơi trúng lưới và đã được đưa đi cấp cứu. Vết thương không nguy hiểm đến tính mạng. Nam là nghi phạm dùng hung khí đánh người đang bị Cục Cảnh sát hình sự và các đơn vị liên quan truy tìm nhiều ngày qua.
Hiện vụ đối tượng bị bắt trốn truy nã ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Nữ quái cướp sòng, trốn truy nã bị sa lưới

Nguồn: VTC 1.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)