Hà Nội: Công an xác minh thông tin thầy giáo dâm ô loạt nam học sinh

Google News

(Kiến Thức) - Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang vào cuộc, xác minh thông tin thầy giáo nghi dâm ô loạt học sinh khiến dư luận xôn xao.

Chiều ngày 10/4, trao đổi với PV Kiến Thức lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) cho biết, hiện UBND quận này đã chỉ đạo các lực lượng chức năng vào cuộc, xác minh thông tin nghi thầy giáo dâm ô học sinh xảy ra tại trường THCS trên địa bàn.
"Công an quận vẫn chưa nhận được trình báo của gia đình các em học sinh. Tuy nhiên, ngay sau khi nắm được thông tin đơn vị đã vào cuộc xác minh xem có hay không vụ việc như thông tin lan truyền trên mạng xã hội”, - vị lãnh đạo công an quận Hoàng Mai cho biết.
Ngoài ra, vị lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai khẳng định: Đơn vị sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật nếu có vụ việc xảy ra.
Ha Noi: Cong an xac minh thong tin thay giao dam o loat nam hoc sinh
Trường THCS T.P., nơi xảy ra sự việc. 
Trước đó, chị M.H. (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho báo chí biết, con trai chị đang học Trường THCS T.P (Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội), bị thầy giáo dạy Toán lạm dụng tình dục. Cụ thể, thầy giáo "thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục" của các cháu, hành vi sàm sỡ có khi kéo dài tới hàng chục phút.
Ngoài ra, vị phụ huynh này còn cho biết đã phát hiện nhiều tin nhắn của con chị chia sẻ với bạn bè cháu về thông tin trên. Con trai phụ huynh M.H sau đó kể lại với chị.
Theo chị M.H, sáng ngày 10/4, tại buổi làm việc giữa phụ huynh, Hiệu trưởng Trường THCS T. P. và thầy giáo H., thì thầy H. đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ các em vì “ coi các em như con nên đã làm chuyện đó”.
Theo thông tin ban đầu, thầy giáo H., bị tố dâm ô 7 nam học sinh.
Hiện cơ quan Công an đang làm rõ.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)