Vẻ ngoài tử tế của gã dâm ô 3 bé gái

Google News

Người đàn ông bị khởi tố vì dâm ô với 3 bé gái được nhận xét là người làm ăn bình thường và chưa có vi phạm gì.

Đối tượng đó là Nguyễn Văn Hùng (55 tuổi, trú tại ấp Công Thành, xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu).
Ngày 16/10, Viện KSND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã phê chuẩn lệnh khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cơ trú của cơ quan điều tra Công an huyện Châu Đức đối với Nguyễn Văn Hùng để điều tra về hành vi "dâm ô với người dưới 16 tuổi".
Ve ngoai tu te cua ga dam o 3 be gai
Ảnh minh họa. 
Chiều 17/10, một cán bộ MTTQ xã Quảng Thành cho biết: "Bề ngoài ông Hùng là người bình thường và làm ăn bình thường, trước làm vườn rẫy, giờ phụ giúp vợ trông coi một số em học sinh ăn nghỉ trưa tại nhà.
Ông Hùng trước đây chưa có vi phạm gì, việc dâm ô học sinh đang được công an điều tra và làm rõ. Chưa có kết luận chưa thể nói thêm gì vì nó sẽ ảnh hưởng đến nhân phẩm, danh dự, hạnh phúc gia đình".
Cùng ngày, Phó Hiệu trưởng trường tiểu học Quảng Thành thông tin: "Ba học sinh bị dâm ô là học sinh của trường. Hiện các cháu đều đi học bình thường. Tâm lý, tinh thần các cháu không còn sợ hãi hay hoảng sợ. Nội dung vụ việc cụ thể như thế nào hiện đang được công an đang điều tra làm rõ.
Ông Hùng không phải là người của trường hay giáo viên trong trường. Nhà trường không tổ chức việc cho các cháu ăn nghỉ trưa tại nhà ông Hùng, việc đó chỉ là thỏa thuận giữa phụ huynh với nhà ông Hùng. Chúng tôi chỉ nắm được các cháu đi học có bình thường hay không còn sâu hơn nữa thì công an đang điều tra".
Theo thông tin trên tờ TTO, nhà của bị can Hùng ở gần Trường tiểu học Quảng Thành nên có nhận trông giữ và bán cơm cho các cháu học sinh tiểu học vào buổi trưa.
Khoảng 11h30 ngày 1/10, sau khi ăn cơm xong, cháu N.N.H.Y (sinh 2008) và P.T.N.A (sinh 2009) xuống bếp uống nước, các em còn lại ngồi xem tivi trên phòng khách. Tại đây, bị can Hùng đã gọi hai cháu cùng ngồi xuống võng với mình rồi cho cháu Y. 10.000 đồng, cháu A. 6.000 đồng.
Tiếp đó, Hùng đã dùng tay sờ soạng lên ngực (qua lớp áo) của cháu Y., rồi sờ xuống âm hộ của cháu này qua lớp vải quần. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại với cháu Y., Hùng tiếp tục thò tay vào áo, quần của cháu A. sờ, xoa bóp vào ngực, âm hộ.
Đáng chú ý, cháu Y. bị nghi can Hùng bóp quá mạnh, đau nên đã khóc. Lúc này, Hùng dặn cháu không được về nói với cha mẹ. Tuy nhiên, khi về nhà, các cháu đã kể lại với cha mẹ và các phụ huynh đã làm đơn tố cáo.
Chưa hết, sau khi cháu Y. và A. rời đi, cháu V.T.T.D (sinh 2007) xuống bếp cũng bị Hùng bảo ngồi cùng võng và tiếp tục sờ soạng vào vùng ngực, vùng kín của cháu.
Tại cơ quan công an, bị can Hùng đã khai nhận hành vi như trên và khai thêm trưa 24/9 cũng đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu N.N.H.Y.
Được biết trước khi dâm ô với 3 bé gái vào trưa ngày 1/10, buổi sáng Hùng có đi ăn cháo lòng và uống hết hai xị rượu. Tại thời điểm gây án, trong nhà bị can Hùng trông giữ, bán cơm trưa cho 21 em học sinh, trong đó có 6 em gái.
Theo Bảo Yến/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)