Hà Nội: Cháu bé bị chổi rơi vào đầu ở chung cư New Horizon City‎

Google News

(Kiến Thức) - Khoảng 10h sáng ngày 28/8, một cháu bé đã bị thương do chổi lau nhà từ một căn hộ rơi vào đầu ở sân nhà chung cư HH1B (87 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo ghi nhận của PV Kiến Thức tại khu chung cư New Horizon City‎ có địa chỉ tại 87 Lĩnh Nam vào trưa 28/8, người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc cháu bé bị chổi rơi vào đầu khi chơi dưới sân chung cư vừa xảy ra.
Chị Lan, một người dân sinh sống tại đây vẫn chưa hết bàng hoàng: “Vào sáng nay (28/8), có khá nhiều người dân vui chơi dưới sân chung cư New Horizon City‎. Vào thời điểm này, bà Dung cũng đang đẩy chiếc xe đi dạo cùng cháu nhỏ dưới sảnh tòa HH1B của khu chung cư thì bất ngờ thấy bà hét lớn.
Khi mọi người chạy đến thì thấy cháu bé khóc máu chảy và được mọi người đưa vào một cửa hàng để cô nhân viên bán thuốc băng bó. Khi hỏi ra thì mới biết 2 bà cháu bị cây chổi rơi trúng đầu khi chơi dưới chung cư New Horizon City”.
Ha Noi: Chau be bi choi roi vao dau o chung cu New Horizon City‎
Sân chung cư nơi xảy ra vụ việc. 
Ha Noi: Chau be bi choi roi vao dau o chung cu New Horizon City‎-Hinh-2
 Chổi inox gây làm cháu bé bị thương.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc chổi rơi trúng đầu bé trai ở chung cư New Horizon City, ban quản lý tòa nhà 87 Lĩnh Nam đã hỗ trợ sơ cứu và đưa cháu bé đi cấp cứu và làm việc với chủ căn hộ nơi chiếc chổi inox rơi xuống. Hộ dân này đã nhận trách nhiệm và phân trần do sơ ý chứ không phải do trẻ con ném xuống hay cố ý làm rơi.
Đại diện Bệnh viện Thanh Nhàn xác nhận, có một bé trai bị chấn thương ở vùng đầu nhập viện cấp cứu trong sáng nay.
Bà Dung (bà ngoại cháu bé) cho biết, cháu bé được 16 tháng tuổi, sau khi được đưa đi bệnh viện sơ cứu hiện gia đình đã đưa cháu về nhà.
“Trong lúc tôi đẩy chiếc xe đưa cháu đi dạo dưới sân đến sảnh tòa HH1 thì bất ngờ có vật gì đó rơi ở trên xuống, quay ra thì giật mình thấy cái cán chổi đập vào đầu cháu. Quá hoảng sợ tôi mới hét lên hô hoán mọi người. Cây chổi có thể đập vào ban công rồi mới bắn vào đầu cháu” - bà Dung kể lại.
Theo lời kể của mẹ cháu bé, sau khi xảy ra sự việc thì gia đình làm rơi cây chổi cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi: "Thấy sức khỏe cháu ổn nên gia đình tôi xin bác sĩ cho cháu về nhà điều trị, mong cháu không bị biến chứng gì nặng. Mong rằng những sự việc như này sẽ không xảy ra nữa” - chị này cho biết.
Người dân tại chung cư 87 Lĩnh Nam cũng thông tin thêm, trước khi cháu bé bị chổi rơi vào đầu cũng từng có một quả bưởi rơi từ trên cao xuống.
>>> Xem thêm: Hiểm họa từ các "vật thể bay" tại chung cư

Nguồn: VTC14.


Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)