Nghệ An: Đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng nhà hàng xóm

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 27/8, công an huyện Nam Đàn (tỉnh Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với người phụ nữ có hành động bỏ thuốc diệt cỏ vào giếng nước nhà hàng xóm.

Người phụ nữ bị cơ quan chức năng khởi tố hành vi đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng nhà hàng xóm là Nguyễn Thị Thanh (68 tuổi, trú tại xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An).
Bà Thanh bị khởi tố với hành vi Cố ý gây tổn hại cho sức khỏe của người khác, được tại ngoại nhưng bị cấm đi khỏi nơi cư trú.
Trước đó vào giữa tháng 5/2019, chị Nguyễn Thị Vân (29 tuổi, hàng xóm với bà Thanh) bị mất một khoản tiền. Chị này đã nghi ngờ bà Thanh lấy số tiền nên hai hộ dân bắt đầu có mâu thuẫn.
Bức xúc vì bị nghi ngờ lấy trộm tiền, bà Thanh mua thuốc diệt cỏ về để trong nhà để trả thù. 
Nghe An: Do thuoc diet co xuong gieng nha hang xom
 Giếng nước của nhà chị Vân bị bà Thanh đổ thuốc diệt cỏ.
Ngày 14/5, lợi dụng lúc gia đình chị Vân vắng nhà, bà Thanh đã đổ hai chai thuốc diệt cỏ vào giếng nước nhà hàng xóm. Đến sáng ngày 15/5, bà Thanh tiếp tục định đổ một chai thuốc diệt cỏ nữa vào dầu gội của chị Vân. Tuy nhiên, lúc đó cửa khóa nên người phụ nữ lớn tuổi không thực hiện được hành vi. 
Thời điểm này, chị Vân về phát hiện bà Thanh đi từ trong nhà ra. Khi chị này trích xuất camera gia đình đã phát hiện được hành vi đổ thuốc diệt cỏ vào giếng nước của bà Thanh.
Tại cơ quan điều tra Công an huyện Nam Đàn, bà Thanh thừa nhận hành vi phạm tội. Công an lấy mẫu nước trong giếng của gia đình chị Vân đi giám định. Kết quả cho thấy, chất độc trong nước chưa đủ để gây chết người.
Phía gia đình chị Vân gồm bố mẹ chồng và hai con nhỏ cũng đi khám tại bệnh viện. Những người này âm tính với chất độc.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
>>> Xem thêm: Vụ đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng hàng xóm: Lý do bất ngờ từ cụ bà

Nguồn: THVL.


Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)