Gia cảnh đáng thương của bé 3 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội

Google News

Theo lãnh đạo xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nộ) bé gái 3 tuổi bị tổn thương sọ não có gia cảnh éo le, bố mẹ ly hôn, cháu bé ở với mẹ.

Liên quan tới vụ bé 3 tuổi nghi bị bạo hành, ngày 18/1, ông Nguyễn Trung Chi – Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) cho biết, chính quyền xã tiếp nhận thông tin sự việc cháu Đ.N.A. (3 tuổi) bị tổn thương ở sọ não, chưa rõ nguyên nhân. Theo ông Chi, cháu A. là con của chị N.T.L. (27 tuổi, ở xã Canh Nậu) và anh Đ.H.T. (38 tuổi, cùng xã). Tuy nhiên, 2 người này vừa mới ly hôn.
Ông Chi nói: "Bố mẹ của cháu bé có 3 người con, sau khi vợ chồng ly dị, 2 con lớn ở với bố, còn cháu A. ở với mẹ. Quá trình sinh sống trên địa bàn, mẹ cháu bé đưa cháu đi thuê trọ ở xã khác nhưng cùng huyện".
Nói về hoàn cảnh gia đình của cháu A. Chủ tịch UBND xã Canh Nậu chia sẻ, cả hai bên nội và bên ngoại của cháu bé đều là hộ nghèo, có kinh tế khó khăn. Vừa rồi chính quyền xã cũng làm chính sách cho bà ngoại của cháu A. được nhận hỗ trợ hơn 100 triệu đồng để sửa sang lại nhà cửa. 
Gia canh dang thuong cua be 3 tuoi nghi bi bao hanh o Ha Noi
Bé A. có 9 vật thể giống đinh trong hộp sọ khi nhập viện. 
Ông Vương Trung Kiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, TP Hà Nội cho biết, chiều 17/1, Khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhi 3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật. Bệnh nhi sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.
Theo ông Kiên, sau khi chụp X-quang nhận thấy trên hộp sọ cháu bé có những vật thể giống đinh, tổng cộng 9 cái. Nhận thấy dấu hiệu bất thường, bệnh viện đã báo cho Công an huyện Thạch Thất. Sáng nay, cơ quan chức năng đã bắt đầu làm việc.
Một lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận được tin báo về vụ việc bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành vào khoảng trưa cùng ngày và đã mời một số người có liên quan đến làm việc. Hiện chưa có kết quả điều tra ban đầu, cơ quan Công an vẫn đang tích cực làm rõ vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành.
>>> Xem thêm video: Đề nghị truy tố mẹ ruột và cha dượng bạo hành con gái 3 tuổi gây tử vong

Nguồn: Truyền Hình Vĩnh Long.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)