Đắk Lắk: Cán bộ tư pháp nhắn tin cho vợ rồi treo cổ tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Cán bộ tư pháp đang công tác ở một xã tỉnh Đắk Lắk ra sau vườn cà phê nhắn tin vào điện thoại di động cho vợ rồi treo cổ tự tử. 

Chiều 30/7, một lãnh đạo UBND xã Phú Lộc, huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết, anh Lê Văn Hùng (SN 1974, trú xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) hiện là cán bộ tư pháp của UBND xã vừa treo cổ tự tử.

Vị này cho biết thêm, sáng cùng ngày, anh Hùng vẫn đến trụ sở để làm việc và không có biểu hiện gì bất thường.

"Đến giờ nghỉ trưa, mọi người về nhà thì nhận được tin báo Hùng treo cổ tự tử sau vườn của gia đình. Trong khi đó, sáng nay Hùng vẫn đến cơ quan bình thường, không hiểu vì sao về nhà lại làm chuyện dại dột vậy", đại diện UBND xã nói.

Dak Lak: Can bo tu phap nhan tin cho vo roi treo co tu tu trong vuon
Nhiều người thân quen đến thăm viếng chia buồn cùng gia đình nạn nhân 

Gia đình nạn nhân cho biết, khoảng trưa cùng ngày, anh Hùng về nhà và ra sau vườn trồng cà phê. Một lúc sau đó, có nhắn tin cho vợ với nội dung từ biệt nên gia đình hốt hoảng đi tìm và phát hiện thi thể của Hùng trong vườn.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương có mặt kiểm tra hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tự tử. Tuy nhiên, cơ quan yêu cầu khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân nhưng gia đình nạn nhân không đồng ý.

Được biết, anh Hùng hiện là công chức tại xã Phú Lộc với chức danh cán bộ tư pháp. Vợ anh Hùng đang là giáo viên dạy trên địa bàn.

Thanh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)