Cụ bà 64 tuổi biến mất suốt 9 tháng không dấu vết

Google News

(Kiến Thức) - Được con trai đưa đi TP HCM khám bệnh nhưng không hiểu vì sao bà Ka Điệp (64 tuổi) mất tích suốt 9 tháng qua.

Trong lúc đưa mẹ xuống TP HCM khám bệnh, anh Điểu K’Cường (29 tuổi), ngụ tại thị trấn Cát Tiên (Lâm Đồng), đã bị lạc mất mẹ, khiến bà Ka Điệp (64 tuổi) mất tích suốt 9 tháng qua.
Anh K’Cường rẫu rĩ kể lại, ngày 8/3/2014, anh đưa mẹ xuống Sài Gòn khám bệnh, khi xuống tới bến xe Miền Đông thì trời đã chập choạng tối. Anh thuê phòng trọ gần bến xe để hai mẹ con ngủ qua đêm, sáng mai đưa mẹ đi khám bệnh.
 Chân dung bà Ka Điệp
Sáng ngày 9/3, bà Ka Điệp thèm thuốc lá nên ra ngoài đường mua thuốc và bánh mỳ ăn sáng. Đợi mãi mẹ vẫn không về, Điểu K’Cường vội vàng đi tìm nhưng không thấy.
Hai ngày sau đó K’Cường tiếp tục tìm kiếm quanh khu vực gần bến xe Miền Đông nhưng không có bất cứ thông tin gì về bà Ka Điệp. Sau đó, K’Cường vừa lang thang tìm mẹ vừa xin tiền để trở về quê.
Hay tin bà Ka Điệp bị lạc, bà con hàng xóm gom góp hơn 1,6 triệu đồng, đưa cho anh Điểu K’Cường cùng anh em trong nhà xuống TP HCM tiếp tục tìm kiếm bà Ka Điệp. Từ đó đến nay, đã 3 lần K’Cường cùng anh em họ hàng xuống TP HCM tìm kiếm mẹ già nhưng không có kết quá.
 Anh K'Cường 
Gia đình cũng đã thông báo và nhờ công an khu vực bến xe Miền Đông tìm kiếm nhưng vẫn không phát hiện manh mối gì về bà Ka Điệp.
Khắc Lịch

Bình luận(0)