Nạn nhân chết đuối ở hồ Hoàng Cầu đã nổi lên mặt nước

Google News

(Kiến Thức) - Đi tập thể dục buổi sáng, người dân phát hiện thi thể người đàn ông đuối nước ở hồ Hoàng Cầu nổi lên mặt nước, liền báo cơ quan công an.

Liên quan đến vụ tìm nạn nhân đuối nước ở hồ Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội vào chiều 12/10, khoảng 5h30 sáng nay (13/10), thi thể người đàn ông bất ngờ nổi lên sau khi cơ quan chức năng mất nhiều giờ tìm kiếm nhưng không thành.
 Thi thể người đàn ông xấu số đã nổi lên mặt nước cách bờ 3m.
Một số người dân phát hiện thi thể người đàn ông đuối nước sáng nay cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ nhìn thấy thi thể nạn nhân nổi lên mặt nước cách bờ khoảng 3m trước cửa nhà số 126 đường Mai Anh Tuấn.
Ngay lập tức, những người chứng kiến báo cơ quan công an. Không lâu sau, cơ quan công an đến hiện trường, vớt nạn nhân xấu số lên bờ, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc cũng như xác định danh tính nạn nhân.
Thi thể người này được đưa lên bờ trong tư thế tay giơ lên phía trước mặt. Nạn nhân mặc áo cộc tay màu trắng, quần sooc đen và đi giày ba ta. Trên người không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào hay điện thoại.
Trung tá Nguyễn Văn Khoát - Trưởng công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết: “Ngay sau khi thi thể nạn nhân được vớt lên bờ, anh trai của người này đã ra nhận diện. Danh tính người đuối nước được xác định là Nguyễn Đức Tuấn (54 tuổi, ở khu tập thể Kim Liên, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội). Ngay sau đó, thi thể ông Tuấn được cơ quan chức năng đưa về nhà xác gần nhất.
“Ông Tuấn chưa có gia đình, hiện ở cùng anh trai là Nguyễn Minh Thân (55 tuổi) tại ngõ Nguyễn Phúc Lai. Người này bị tâm thần, trầm cảm và đang được điều trị ngoại trú tại bệnh viện Trâu Quỳ”, ông Khoát nói.
Như Kiến Thức đã đưa tin, vào khoảng 14h30 ngày 12/10, người dân đường Mai Anh Tuấn (quanh hồ Hoàng Cầu), phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông chới với dưới mặt nước hồ, cách bờ khoảng 4m. Một số người chứng kiến lao xuống hồ cứu nhưng không kịp. 
Ngay lập tức, những người chứng kiến báo cơ quan chức năng. Khoảng 30 phút sau, đội cứu tìm kiếm cứu nạn của công an thành phố có mặt, tiến hành dò tìm bằng camera chuyên dụng, nhưng sau nhiều giờ tìm kiếm vẫn không thành. 
Tiến Dũng

Bình luận(0)