Chồng lạnh lùng bóp cổ vợ xong viết lên bụng hai chữ “phản bội”

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đọc được tin nhắn của người tình vợ, Khoa nổi giận. Bị cáo gọi điện cho đầu dây bên kia rồi yêu cầu vợ nói vào máy chấm dứt mối quan hệ nhưng không được đáp ứng.Sau đó, Khoa bóp cổ vợ tử vong rồi viết lên bụng hai chữ “phản bội”.

Ngày 5/10, TAND Hà Nội đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Đinh Ngọc Khoa (28 tuổi, ở huyện Sóc Sơn) về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án không ai khác chính là chị Đào Thị Thu (29 tuổi, vợ của Khoa).
Cáo trạng nêu, Khoa và chị Thu kết hôn từ năm 2015. Giữa hai người có với nhau một con chung. Hằng ngày, chị Thu đi làm công nhân tại khu công nghiệp gần nhà còn Khoa làm thợ xây dựng. Tuy nhiên trong cuộc sống Khoa là người ghen tuông, anh ta hay nghi ngờ chị vợ không chung thủy, cả hai thường xảy ra cãi vã.
Chong lanh lung bop co vo xong viet len bung hai chu “phan boi”
 Khoa cúi đầu lĩnh án. Anh ta tỏ ra ân hận nhưng đã quá muộn màng.
Đến tháng 12/2017, chị Thu mua một điện thoại để sử dụng và có cài đặt chế độ ghi âm cuộc gọi. Thấy vậy, cứ buổi tối Khoa lại lấy máy của vợ ra nghe lại cuộc gọi và phát hiện một người được lưu trong danh bạ máy điện thoại là “Chị Thắm” nhưng trong ghi âm là giọng nam giới. Khoa sau đó hỏi vợ nhưng chị Thu trả lời không có quan hệ gì với người này.
Tiếp đó, chiều ngày 16/12, Khoa lại lấy máy của vợ ra nghe ghi âm. Lúc này, chị Thu giằng lại. Tuy nhiên Khoa kiên quyết giữ lấy máy và xem thấy tin nhắn có nội dung: “Em xóa hết tin nhắn đi, chồng em đọc được nó tìm đánh chết anh đấy”.
Tối cùng ngày, Khoa yêu cầu vợ gọi điện thoại cắt đứt quan hệ với người đàn ông được lưu tên “Chị Thắm” nói trên nhưng không được. Bị cáo lấy điện thoại của vợ và chủ động gọi liền phát hiện đầu dây bên kia có giọng nam giới. Khoa yêu cầu chị Thu nói vào điện thoại nhưng không được đáp ứng nên đấm chị chảy máu mũi vợ. Tiếp đó, bị cáo liền lên giường, tay trái bóp chặt cổ vợ ghì xuống, tay phải cầm điện thoại đưa đến gần và quát vợ nói.
Chị Thu vùng vẫy khoảng 2 phút thì tắc thở, tay buông thõng xuống. Thấy vậy, Khoa vén áo vợ lên ngang ngực và dùng bút dạ viết chữ “phản bội” lên bụng rồi phủ chăn lại.
Gây án xong, Khoa trốn khỏi hiện trường, đến hôm sau, anh ta bị cảnh sát bắt giữ khi ở xã bên cạnh.
Tại tòa phiên xét xử hôm nay, Khoa thừa nhận hành vi phạm tội và tỏ ra hối hận với những gì mình gây ra. Đại diện hợp pháp của chị Thu cũng mong tòa giảm nhẹ hình phạt cho Khoa vì còn đứa con nhỏ mới 3 tuổi hiện không có ai chăm sóc.
Kết thúc phiên tòa, HDXX quyết định xử phạt Khoa 20 năm tù về tội “Giết người”.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)