Cha dượng pha thuốc diệt cỏ đầu độc con riêng của vợ

Google News

Vợ bỏ nhà đi, gã đàn ông đã pha thuốc diệt cỏ rồi cho con riêng của vợ uống khiến cháu bé tử vong.

Ngày 19/9, Công an huyện Sa Thầy cho biết đã bàn giao hồ sơ vụ việc đối tượng A Sap (SN 1993, trú thôn Kơ Tu, xã Hơ Moong, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum) dùng thuốc diệt cỏ đầu độc chết con riêng của vợ cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kon Tum tiếp tục điều tra.
Nạn nhân được xác định là cháu A Thâu (SN 2011, trú tại thôn Kơ Tu, xã Hơ Moong, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum).
Cha duong pha thuoc diet co dau doc con rieng cua vo
Đối tượng A Sap. Ảnh: CA Kon Tum 
Theo thông tin ban đầu, vào ngày 12/9 vừa qua, Công an huyện Sa Thầy bất ngờ nhận được tin báo về việc cháu A Thâu tử vong và có dấu hiệu ngộ độc.
Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đã nhanh chóng tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an phát hiện đối tượng nghi vấn là A Sap.
Được biết, trước đó A Sap và vợ là Y Tuen (SN 1992, cùng trú thôn Kơ Tu, xã Hơ Moong, huyện Sa Thầy) xảy ra mâu thuẫn nên chị Y Tuen bỏ đi vào TP Hồ Chí Minh làm thuê.
Đến sáng 12/8, A Sap pha thuốc diệt cỏ với thuốc chữa bệnh cho A Thâu uống. Sau đó, A Sap đưa A Thâu sang nhà mẹ vợ. Tuy nhiên, không lâu sau đó thì cháu A Thâu nôn ói, co giật và được đưa đến Trung tâm Y tế xã Hơ Moong cấp cứu và tử vong sau đó.
Nguyên nhân là do giận vợ nên A Sap cho cháu A Thâu uống thuốc diệt cỏ để bị ngộ độc và chị Y Tuen trở về nhà.
Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sa Thầy đã tiến hành bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với A Sap và hoàn thiện hồ sơ bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kon Tum.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)