Bị tố dùng ảnh nhạy cảm ép người yêu cũ đi nhà nghỉ, cán bộ xã phản pháo

Google News

Vị cán bộ xã phân trần, anh chụp ảnh nhạy cảm với chị T. sau khi lấy vợ và đã được chị đồng ý. Không những vậy, chị T. còn chủ động tạo dáng cho tình cũ chụp hình.

Liên quan đến vụ việc anh P.T.Đ (cán bộ địa chính xây dựng xã Đông Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) bị chị T.T.K.T. (24 tuổi, ngụ thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) tố dùng ảnh nhạy cảm để tống tình, anh Đ. đã lên tiếng giải thích sự việc.
Anh cho biết, những gì chị T. tố cáo chỉ đúng một nửa - Ảnh: Một Thế Giới 
 Cách đây không lâu, chị T. làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng về việc bị Đ. dùng ảnh nóng đe dọa, uy hiếp. Trong đơn nêu rõ, năm 2015, chị T. xin vào làm văn thư lưu trữ tại xã Đông Phước với hình thức hợp đồng. Trong thời gian làm việc ở đây, chị và Đ. có quan hệ yêu đương nam nữ. Năm 2016, cả hai chia tay, sau đó Đ. đi lấy vợ.
Một tháng sau, Đ. nhắn tin cho chị T. hẹn gặp ở nhà nghỉ. Chị T. không đồng ý dù Đ. tìm mọi cách thuyết phục. Thấy chị kiên quyết, Đ. dọa nếu không chịu gặp sẽ tung ảnh 'nóng' và clip 'mây mưa' của hai người lên mạng. Để chứng minh, Đ. gửi cho chị T. một số ảnh nhạy cảm để uy hiếp.
Sợ bị mất danh dự, chị T. đã chấp nhận yêu cầu của Đ. Cũng thủ đoạn trên, Đ. nhiều lần ép chị T. đến nhà nghỉ để quan hệ. Việc này diễn ra trong một thời gian dài, chị T. cam chịu vì không biết giải quyết thế nào.
Tháng 3/2018, chị T. nhận được 1 thư nặc danh, trong đó có 4 ảnh khỏa thân của mình. Chị đến chỗ làm tìm gặp Đ. để nói chuyện.
"Anh ta gặp tôi, nhưng chối nói mình không gửi hình mà bị người khác hãm hại. Tôi tức quá làm lớn lên, cơ quan mới biết chuyện và lãnh đạo xã mời chúng tôi lên giải quyết", chị T. kể.
Anh Đ. phân trần, những tin nhắn chị T. tung lên mạng là do hai người cãi nhau vì ghen tuông, không phải anh Đ. ép chị T. đi nhà nghỉ.
Về lá thư nặc danh có 4 tấm ảnh nóng của chị T., anh Đ. cho rằng đó là do người khác gửi nhằm mục đích hãm hại mình. Lý do vì những tấm hình đó nhìn rất rõ mặt Đ., anh cũng lo sợ mình bị mất danh dự nên không dám làm điều đó.
Trước thông tin dù đã lấy vợ nhưng vẫn thường xuyên đi nhà nghỉ quan hệ với người yêu cũ, anh Đ. cho biết chị T. cũng góp phần chủ động chứ không hề ép buộc. "Sau khi lấy vợ tôi vẫn nhắn tin thể hiện tình cảm với T. và có nói 'anh nhớ em', nếu T. không chủ động, tại sao lại đi nhà nghỉ và quan hệ tình dục với tôi nhiều lần như vậy", anh Đ. giải thích.
Vị cán bộ xã cũng thông tin thêm, anh chụp ảnh nhạy cảm với chị T. sau khi lấy vợ và đã được chị đồng ý. Không những vậy, chị T. còn chủ động tạo dáng cho tình cũ chụp hình. Ngược lại, chị cũng chủ động chụp ảnh cho người tình.
Từ khi kết hôn đến nay, trung bình mỗi tháng cặp đôi đi nhà nghỉ với nhau khoảng 3-4 lần. Anh Đ. rất hối hận về hành động sai trái của mình.
"Vợ tôi có biết mối quan hệ ngoài luồng này của tôi nhưng cô ấy vẫn cho tôi cơ hội để sửa sai. Hiện giờ tôi đã bắt đầu cảm nhận được tình cảm của mình dành cho vợ, trong khi trước đó thì chưa. Vợ chồng tôi cưới nhau vội vàng quá, chưa tìm hiểu kỹ về nhau nên đến giờ chúng tôi vẫn chưa đăng ký kết hôn", anh Đ. giải thích thêm.
Theo Anh Thư/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)