Gửi bạn trai nhiều ảnh nhạy cảm, gái trẻ nhận “quả đắng”

Google News

(Kiến Thức) - Trong thời gian quan hệ tình cảm, Nguyên gửi cho Duy nhiều ảnh nhạy cảm. Sau khi chia tay vì gia đình ngăn cấm, cô gái này không ngờ bị bạn trai nhắn tin tống tiền nếu không sẽ bị tung ảnh lên mạng xã hội.

Trao đổi với báo chí, Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai cho hay, cơ quan này đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND TP Biên Hòa truy tố Lê Thành Duy (20 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) về tội Cưỡng đoạt tài sản.
Theo cơ quan điều tra, từ 2 năm trước, Duy có quan hệ tình cảm với Nguyên (19 tuổi, ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai). Trong thời gian quen nhau, Nguyên gửi cho Duy nhiều hình ảnh nhạy cảm. Thay vì xóa sau khi xem xong thì anh ta lưu giữ.
 Ảnh minh họa.
Giữa năm 2017, gia đình Nguyên phát hiện mối quan hệ này và ngăn cấm, Duy đã chia tay bạn gái và chấm dứt liên lạc. Tuy nhiên, sau đó, đối tượng này lại nảy sinh ý định tống tiền bạn gái cũ nên tạo tài khoản khác trên mạng xã hội.
Thanh niên này sau đó gửi các hình ảnh nhạy cảm của Nguyên cho khổ chủ rồi nhắn tin, yêu cầu cô này đưa 20 triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh lên mạng xã hội.
Chiều 1/12/2017, Duy đến gặp Nguyên tại khu vực cổng khu công nghiệp AMATA để lấy tiền thì bị cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa ập đến bắt quả tang.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)