Huyện nói gì về loạt ảnh nhạy cảm Chủ tịch xã với cấp dưới?

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan tới vụ phát tán hình ảnh nhạy cảm của Chủ tịch xã Thanh Xuân (Như Xuân, Thanh Hóa) với cấp dưới, Huyện Như Xuân đã vào cuộc xác minh thực hư. 

Theo Vietnamnet, liên quan tới vụ phát tán hình ảnh, clip nhạy cảm giữa Chủ tịch xã Thanh Xuân L.T.T (Như Xuân, Thanh Hóa) với nữ cán bộ cấp dưới D.T.S, Thường trực Huyện ủy đã họp và giao cho Ủy ban Kiểm tra vào cuộc xác minh.
Bên cạnh đó, Huyện ủy cũng giao Công an huyện điều tra, làm rõ xem những hình ảnh bị phát tán trên có đúng là của anh T. và chị S. hay đây là những hình ảnh được cắt ghép rồi đưa lên mạng nhằm mục đích xấu.
Huyen noi gi ve loat anh nhay cam Pho Bi thu xa voi cap duoi?
 Hình ảnh cắt ra từ clip.
Trước đó, chiều ngày 22/9, tài khoản Facebook có tên “Thanh Thanh” đã đăng tải 63 hình ảnh và 5 đoạn clip ghi lại cảnh thân mật giữa một người được cho là Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân, Thanh Hóa với cán bộ công chức xã Thanh Xuân (SN 1987).
Những hình ảnh được đưa lên mạng Facebook thể hiện rõ mặt ông L.T.T. (SN 1984, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân, Thanh Hóa) với bà Đ.T.S. (SN 1987, cán bộ công chức xã Thanh Xuân), trong đó có nhiều hình ảnh nhạy cảm, thân mật, quang cảnh giống như ở trong nhà nghỉ.
Các hình ảnh trên sau khi xuất hiện trên Facebook đã được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh mẽ. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau đó, tài khoản này đã khóa và không thể truy cập.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)