Chủ tịch xã bị tung ảnh "nhạy cảm" đề nghị xử lý người đăng tin

Google News

(Kiến Thức) - Vị Chủ tịch xã bị tung ảnh nhạy cảm với cấp dưới ở Thanh Hóa vừa có đơn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý đối tượng tung tin. 

Liên quan tới vụ việc nghi vấn Chủ tịch xã quan hệ bất chính với cấp dưới ở Thanh Hóa, mới đây, ông L.T.T - Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) đã có đơn thư gửi qua báo chí đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý đối tượng tung ảnh nóng được cho là của ông này với nữ cán bộ Đ.T.S.
Trong đơn gửi tới báo chí, ông này cho biết là ngày 22/9/2017 trên mạng xã hội Facebook, Nickname Thanh Thanh “có tung và phát tán một số hình ảnh của cá nhân tôi với cô Đ.T.S trong trạng thái có tính chất thân thiết, nhạy cảm với nhiều bình luận phản ánh cá nhân có quan hệ không lành mạnh, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự nhân phẩm và xúc phạm đời sống cá nhân của tôi và cô S”.
Chia sẻ thêm với PV, vị Chủ tịch xã này cho rằng, ai đó đã cố tình cắt ghép hình ảnh của ông với cô S để đăng lên mạng xã hội. Việc phát tán hình ảnh này đã khiến cuộc sống gia đình ông bị đảo lộn, ảnh hưởng tới tâm lý vợ chồng con cái.
Theo ông này, khuôn mặt nhân vật nam trong ảnh và clip được phát tán trên mạng xã hội chính là mình, nhưng người và hậu cảnh thì không phải. Ông này cho rằng, có thể ai đó đã ghép ảnh để bôi xấu thanh danh của ông.
Chu tich xa bi tung anh "nhay cam" de nghi xu ly nguoi dang tin
 Đơn gửi cơ quan báo chí của ông L.T.T. Nguồn ảnh: Người Lao Động
Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) L.T.T cũng phủ nhận mối quan hệ với bà D.T.S - cán bộ công chức văn phòng thống kê xã.
“Giữa tôi và cô S không có mối quan hệ tình cảm đến mức như vậy, đồng thời tôi cũng không biết đối tượng từ đâu mà có các hình ảnh đó để đăng và bình luận như vậy. Động cơ mục đích của đối tượng là gì. Từ khi các hình đó được đăng lên mạng xã hội đã lan truyền rất nhanh với nhiều bình luận không hay”, ông T. cho biết.
Trong đơn đề nghị, ông T mong mỏi các cơ quan chức năng xem xét điều tra, xử lý đối tượng tung các hình ảnh lên mạng xã hội theo quy định của pháp luật.
Cũng liên quan tới vụ việc Chủ tịch UBND xã lộ ảnh nhạy cảm, trao đổi với báo chí, Chánh văn phòng Huyện ủy huyện Như Xuân Trần Minh Dũng cho hay những thông tin hình ảnh nhạy cảm xuất hiện trên mạng xã hội Facebook xuất hiện vào những ngày cuối tuần nên phải đợi đến đầu tuần Huyện ủy huyện Như Xuân mới triệu tập cuộc họp khẩn để làm rõ các thông tin liên quan đến chủ tịch UBND xã Thanh Xuân.
Theo ông Dũng, cuộc họp này có sự tham gia của cấp ủy UBND xã Thanh Xuân, Ban Tổ chức Huyện ủy, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy và Thường trực Huyện ủy. Mọi người đã nắm tình hình và làm rõ các nội dung liên quan đến hai cán bộ có mặt trong clip.
UBKT Huyện ủy được giao xác minh làm rõ các thông tin, đồng thời chỉ đạo UBND xã Thanh Xuân giải trình các nội dung có liên quan và cán bộ thẩm quyền theo quy định.
Phượng Hồng (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)