Bé gái 1 tháng tuổi nghi bị cha say xỉn đè chết

Google News

(Kiến Thức) - Bé gái vừa tròn 1 tháng tuổi trong lúc nằm ngủ với cha đã bất ngờ chảy máu vùng mũi, cơ thể tím tái và tử vong khi được đưa đi cấp cứu.

Mời quý độc giả xem video: Người thân khóc nghẹn vì bé gái 1 tháng tử vong:
Ngày 21/6, Công an TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang phối hợp với bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo (phường An Bình, TX Dĩ An) điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của bé H.K (sinh tháng 5/2017), ngụ tại nhà trọ trên địa bàn TX Dĩ An.
Be gai 1 thang tuoi nghi bi cha say xin de chet o Binh Duong
 Công an TX Dĩ An có mặt tại bệnh viện để ghi nhận vụ việc.
Theo lời khai ban đầu của mẹ bé H.K, sáng sớm cùng ngày, người mẹ này sau khi cho con bú sữa đã đặt bé xuống nệm nằm ngủ cạnh ba của bé. Sau đó người mẹ này đóng cửa, rời khỏi nhà để đi chợ.
“Bé bú bình thường và sức khỏe không có vấn đề gì. Đêm qua, ba của bé nhậu xỉn và đến sáng nay vẫn còn ngủ rất say”, mẹ của bé gái kể lại.
Be gai 1 thang tuoi nghi bi cha say xin de chet o Binh Duong-Hinh-2
 Người thân đau đớn trước cái chết của bé gái 1 tháng tuổi.
Khi đi chợ trở về, người mẹ này bàng hoàng phát hiện cơ thể con gái mình tím tái, mất tri giác và máu từ vùng mũi chảy ra. Ngay lập tức, người thân chở bé vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ xác định bé đã ngưng tim, ngưng thở, tử vong trước khi đến bệnh viện.
Vụ việc được bệnh viện trình báo Công an phường An Bình, sau đó cơ quan điều tra Công an TX Dĩ An đã đến lấy lời khai những người có liên quan để làm rõ.
Theo nhận định ban đầu của các bác sĩ, có khả năng trong lúc ngủ say, người cha vô tình đè trúng con mình nhưng không hay biết khiến bé bị ngạt. Tuy nhiên, nguyên nhân vẫn đang được CQĐT làm rõ.
Sơn An

>> xem thêm

Bình luận(0)