Bắc Ninh: Phát hiện nữ Chủ nhiệm HTX tử vong, nghi bị giết

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiến hành điều tra vụ việc phát hiện nữ Chủ nhiệm HTX tử vong nghi bị giết, cướp tài sản.

Chiều ngày 12/9, một cán bộ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra đang tiến hành điều tra, làm rõ việc một nữ Chủ nhiệm HTX dịch vụ nông nghiệp thôn Duệ Đông – thị trấn Lim (huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) nghi bị giết và cướp tài sản. Nạn nhân được xác định là bà H. ( SN 1958, trú tại thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh).
Bac Ninh: Phat hien Pho Chu nhiem HTX tu vong, nghi bi giet
 Nơi xảy ra vụ việc. 
Thông tin ban đầu vụ việc, vào khoảng 5h sáng 12/9, người dân đến nhà bà H. (59 tuổi), ở thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh, đang là Phó Chủ nhiệm HTX ở thị trấn Lim, để mua thuốc trừ sâu thì thấy cửa đóng. Khi người này đẩy cửa ra thì hoảng hốt phát hiện bà H. nằm bất động trên nền nhà, máu chảy lênh láng.
Nhận được tin báo của người dân, các cơ quan chức năng huyện Tiên Du và tỉnh Bắc Ninh đã có mặt hiện trường và tiến hành các biện pháp cần thiết.
>>> Mời độc giả xem video xét xử kẻ giết người (Nguồn VTC)
Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện bà H. đã tử vong và một số tài sản, tiền trong nhà bị mất. Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, hiện trường và đặt nghi vấn bà H bị giết, cướp của. Được biết, bà H. không có chồng con, sống một mình.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)