4 người bị hàng xóm truy sát thương vong ở Nghệ An

Google News

Một người đàn ông bất ngờ cầm dao sang các nhà hàng xóm chém 1 người tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương (trong đó, 2 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch).

Theo Sài Gòn Giải Phóng, sáng 12/7, ông Bùi Đình Cảnh - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Thái (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra 1 vụ 4 người bị hàng xóm truy sát khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương nặng.
4 nguoi bi hang xom truy sat thuong vong o Nghe An
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: Dân Việt) 
Thông tin từ Zingnews.vn, khoảng 4h ngày 12/7, Lương Văn Thảo (39 tuổi, trú xóm Văn Giang, xã Nghĩa Thái) đến nhà chú họ ở cùng thôn rồi vung dao chém nạn nhân thương tích.
Thảo sau đó chạy sang ngôi nhà cạnh đó, lao vào giường chém chị H. tử vong. Lúc này, chồng nạn nhân vùng dậy can ngăn cũng bị Thảo đâm gục. Gây án xong, Thảo vứt hung khí, tiếp tục đến nhà một người dân gần đó, gây thương tích cho một phụ nữ khác trước khi bị khống chế.
"Các nạn nhân trong vụ việc đang được cấp cứu tại bệnh viện, trong đó có một người bị thương nặng. Còn nghi phạm có tiền sử bệnh tâm thần, từng được đưa đến cơ sở chữa trị", vị lãnh đạo UBND xã Nghĩa Thái thông tin.
Công an huyện Tân Kỳ đã phối hợp với phòng nghiệp vụ, Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ 4 người bị hàng xóm truy sát thương vong.
>>> Xem thêm video: Đồng Tháp: Truy sát tại Bệnh viện khiến 1 người chết, 2 người bị thương

(Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp).

Gia Đạt (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)