Xôn xao “người Sắt khổng lồ” xuất hiện trên mây bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây một hành khách trên máy bay đã bất ngờ chụp được một chiếc bóng đi trên mây giống người Sắt khổng lồ đầy bí ẩn.

Nick O’Donoghue, 30 tuổi, một hành khách trên chuyến bay EasyJet từ Áo đến Cork, Ireland đã bất ngờ chụp được hình ảnh vô cùng kỳ lạ về chiếc bóng đi trên mây giống người Sắt khổng lồ vô cùng bí ẩn.
Xon xao
Hình ảnh gây xôn xao dư luận được Nick O’Donoghue chụp được. 
Theo thông tin đăng tải, khi đó máy bay đang ở độ cao hơn 9000m thì bất ngờ Nick nhìn thấy một vật thể lạ ngoài không gian giống người Sắt. Không nghĩ ngợi nhiều, Nick đã nhanh tay lấy máy ảnh và chụp lại được khoảnh khắc kỳ lạ đó. 
Xon xao
 Chiếc bóng bí ẩn có hình dáng giống như Người Sắt khổng lồ.
Sau đó, Nick đăng tải hình ảnh trên một trang web có tên là Joe.ie. Ngay lập tức hình ảnh nhận được sự chú ý và được chia sẻ lên trang Reddit, thu hút hàng trăm ngàn người theo dõi và bình luận. Rất nhiều ý kiến cho rằng chiếc bóng bí ẩn này giống robot The Iron Giant (Robot Người Sắt khổng lồ). 
Cũng có người nhận xét chiếc bóng bí ẩn giống người Sắt khổng lồ trong câu chuyện cổ tích Jack và hạt đậu thần. 
Xon xao
 Nhiều người cũng nhìn thấy hiện tượng kỳ bí này cùng với Nick.
Tuy vậy, cũng có những người không tin vào sự kỳ bí, họ cho rằng đây chỉ đơn giản là khói của một nhà máy nào đó gần đó bốc lên vô tình trùng hợp với một số hình ảnh được con người hình tượng hóa lên.
Về phía Nick, anh cho biết thêm không phải chỉ có riêng mình anh nhìn thấy cảnh tượng này mà một số người xung quanh khi được Nick chỉ cho cảnh tượng này qua cửa sổ máy bay cũng đã rất sửng sốt. Bản thân Nick không tin vào ý kiến cho rằng đó chỉ là cột khói, theo anh, chiếc bóng này rất kỳ lạ. 
Xon xao
 Hình ảnh Người Sắt khổng lồ trong bộ phim cùng tên.
Vào khoảng tháng 10/2015, người dân ở Giang Tây và Phật Sơn, Trung Quốc đã choáng váng khi nhìn thấy một thành phố nổi với những tòa nhà cao chọc trời xuất hiện trong những đám mây. 

Trong khi nhiều người tin rằng họ đã nhìn thấy vũ trụ song song, các chuyên gia thời tiết nói rằng hiện tượng này thực chất chỉ là một ảo ảnh quang học được gọi là Fata Morgana.
Đinh Ngân (Theo DM)

Bình luận(0)