Video: Sàm sỡ phóng viên, nam vận động viên nhận “kết đắng”

Google News

Khi đang đưa tin trực tiếp về một giải chạy, nữ phóng viên Bozarjian đã bị Tommy Callaway sàm sỡ. Hành động khiếm nhã này đã khiến nam vận động viên nhận án phạt cực nặng.
 

>>> Mời quý độc giả xem clip "Sàm sỡ nữ phóng viên trên sóng trực tiếp, nam vận động viên nhận "kết đắng":
 
Khi đang đứng trên một cây cầu ở thành phố Savannah, bang Georgia, Mỹ để truyền hình trực tiếp giải chạy bộ, nữ phóng viên Bozarjian của đài NBC đã bị 1 nam động viên sàm sỡ vòng 3.
Theo đó, khi Bozarjian đang mải mê tường thuật sự kiện, 1 vận động viên đeo kính râm, mặc áo phông dài tay và đội mũ lưỡi trai bất ngờ tiến đến từ phía sau, chạm vào vòng 3 của cô rồi nhanh chóng chạy đi.
Trước hành vi khiếm nhã này, Bozarjian bị sốc mất vài giây, cô phải dừng lại một lúc để nhìn theo người đàn ông kia trước khi tiếp tục công việc. Toàn bộ sự việc xảy ra được phát trên sóng truyền hình trực tiếp.
Vì đeo mã số giải chạy, Tommy Callaway (44 tuổi) nhanh chóng bị nhận diện và bắt giữ vài ngày sau khi nữ phóng viên làm đơn tố cáo. Trong lần xuất hiện trên truyền hình để xin lỗi, Callaway nói không có ý định vỗ mông nạn nhân mà chỉ định vỗ lưng hoặc vai.
Ngày 1/9, Callaway nhận tội Hành hung tình dục ít nghiêm trọng trước tòa án hạt Chatham, bang Georgia và bị phạt một năm quản chế, 1.000 USD, cùng 200 giờ lao động công ích.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)