Video: Đàn cầy vằn hợp sức đánh đuổi robot rắn hổ mang và cái kết

Google News

Phát hiện robot rắn hổ mang từ xa, con cầy vằn làm nhiệm vụ canh gác đã gọi đồng loại tới đối đầu với kẻ thù để bảo vệ an toàn cho những con non.

 
Khi đang leo lên cây quan sát, con cầy vằn làm nhiệm vụ canh gác đã phát hiện thấy một con rắn hổ mang có kích thước lớn. Điều đáng nói, đây không phải là một con rắn bình thường mà là robot do thám mang hình hài rắn hổ mang.
Không bận tâm tới an nguy của mình, con cầy vằn lao tới và chuẩn bị đối đầu với kẻ thù. Khi thấy cầy vằn tiến đến, con rắn hổ mang liền phình mang và há miệng đe dọa. Quá hoảng sợ, cầy vằn lập tức lùi lại phía sau và phản ứng như đối với rắn thật.
Dù cầy vằn đã cố gắng xua đuổi nhưng robot rắn hổ mang vẫn ở nguyên tại chỗ. Ngay sau đó, nó quyết định gọi đồng loại tới giúp sức. Đây chính là lúc tinh thần đoàn kết phát huy sức mạnh.
Cả đàn mạo hiểm tiến tới tấn công rắn hổ mang và một con trong đàn đã đánh hơi thấy điều khác biệt. Con robot có thể cử động như rắn thật nhưng không có dấu hiệu dịch chuyển. Cuối cùng, robot đã bị phát hiện. Khi thấy con rắn vô hại, cả đàn cầy vằn quay lại nghỉ ngơi cùng đồng loại.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)