Video: Lao thẳng vào hông ôtô, tài xế xe máy gục ngay tại chỗ

Google News

Sau cú tông mạnh vào hông chiếc ô tô, người đi xe máy bất tỉnh tại chỗ và đã được đưa đi cấp cứu sau đó.


Video: Lao thẳng vào hông ô tô, người đi xe máy gục ngay tại chỗ

Vụ tai nạn xảy ra vào 7h21 ngày 24/9, tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Thời điểm này, một chiếc xe ô tô hiệu Fortuner đang di chuyển trên đường thì bất ngờ gặp một chiếc xe máy chạy với tốc độ cao tông trúng vào thân xe.
Sau cú tông mạnh, người đi xe máy ngã xuống đường, nằm bất tỉnh tại chỗ. Nạn nhân sau đó đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera hành trình của chiếc ô tô chạy phía sau ghi lại.
Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước cách chạy xe kiểu "đường làng" của người đi xe máy.
"Băng qua ngã tư và chạy nhanh quá, không thèm quan sát luôn, đi như đường nhà mình", "Mình đi đường nội bộ khu dân cư cũng sợ nhất mất cảnh này. Đường thông thoáng, ít xe, chủ yếu xe các hộ dân cư di chuyển ra vào. Mà càng ít xe họ chạy càng nhanh, lao vun vút qua mấy cái ngã tư nhìn mà phát sợ", "Cũng may là ô tô 7 chỗ, chứ gặp xe tải 5 tấn thì có khi nằm ở gầm xe rồi. Sợ nhất đi xe đường làng"... là những bình luận của cư dân mạng.
Theo Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)