Từ ngày 1/12, cấp đổi giấy phép lái xe qua mạng

Google News

(Kiến Thức) - Người dân có nhu cầu chỉ mất khoảng 2 giờ để hoàn thiện thủ tục. 

Ông Nguyễn Văn Quyền, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho hay, đơn vị này vừa có thông báo triển khai dịch vụ công cấp độ 3 về đổi giấy phép lái xe. Theo đó, từ ngày 1/12, người dân có thể ngồi tại nhà kê khai thủ tục cấp đổi giấy phép lái xe trên mạng và Tổng cục Đường bộ sẽ tiếp nhận hồ sơ thông tin kê khai trực tuyến.
Vương Long/ANTV

Bình luận(6)

Minh Hiền

Hoàng Hải

Lần này công an cấp giấy phép lái xe dạng thẻ từ đấy à các bạn?

Minh Hiền

Nguyễn Phàm Quỳnh Chi

Quá hợp lý khi đưa ra hình thức đăng ký giấy phép lái xe như vậy vừa tiết kiệm được thời gian lại tiết kiệm đươc tiền của, chứ không như trước đây mọi thứ quản lý trên giấy tờ rất mất công.

Minh Hiền

Xe đạp đôi

Lúc đầu mình cứ tưởng chỉ cần ngồi nhà lên mạng là có thể đăng ký hết luôn, ra là vẫn phải đến cơ quan chức năng để đối chiếu lại thông tin cũng mất mấy tiếng. Nhưng được cái là mình được họ hẹn lịch và không phải chen chúc nhau cũng khá là tiện.

Minh Hiền

Toàn

Phương pháp này cũng hay đỡ phải 2 lần đi lên cơ quan chức năng làm thủ tục cấp phép.

Minh Hiền

Lê Toan

Chính phủ hóa điện tử, đấy là lựa chọn đúng đắn để hỗ trợ người dân, đỡ phải đến cơ quan chính quyền ngồi đợi chen lấn để đăng ký thủ tục, mà vẫn có thể làm rất hiệu quả.

Minh Hiền

Phạm Tùng

Khá tiện cho người đăng ký giấy phép lái xe, nhưng lần đến nhận giấy phép cũng vẫn phải đợi 2 tiếng, nếu đông quá thì cũng phải qua ngày mới nhận được í chứ.