Pha đánh gót ghi bàn kiểu bọ cạp khó tin

Google News

Tiền vệ Birtalan Botond của Bekescsaba có pha đánh gót ghi bàn kiểu bọ cạp, khiến những người có mặt trên sân phải trầm trồ thán phục.

Mời quý độc giả xem video:

Ở trận làm khách trước Gyirmot trong khuôn khổ vòng 20 NB II (giải hạng 2 Hungary) diễn ra vào hôm 22/3, tiền vệ Birtalan Botond của Bekescsaba có pha đánh gót ghi bàn kiểu bọ cạp khiến các cổ động viên có mặt trên sân phải trầm trồ thán phục.
Pha danh got ghi ban kieu bo cap kho tin
Siêu phẩm kiểu bọ cạp của Birtalan Botond.
Tình huống này diễn ra ở phút 76 của trận đấu. Trong một pha bóng tấn công bên phía cánh phải, sau khi nhận đường chuyền của đồng đội, từ cự ly khoảng 20m, Birtalan bất ngờ tung ra cú đánh gót kiểu bọ cạp hạ gục thủ thành Csaba Somogyi của Gyirmot, nâng tỷ số lên thành 2-1.
Tuy nhiên, siêu phẩm của Birtalan Botond không thể giúp cho Gyirmot có được một trận thắng. Bởi vì, ở phút 84 của trận đấu, tiền đạo Gergely Bobal đã ghi bàn ấn định tỷ số 2-2 cho trận đấu.
Bàn thắng còn lại của Bekescsaba được ghi ở phút 59 do công của tiền đạo Peter Szilagyi. Bên phía Bekescsaba, tiền vệ Mark Madarasz là người đã mở tỷ số cho trận đấu ở phút 28.
Với kết quả này, Bekescsaba đành phải chấp nhận vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng NB II với 39 điểm sau 20 vòng đấu. Kém đội đầu bảng là Vasas 2 điểm và đội xếp thứ 2 cũng là đối thủ của họ ở trận đấu này 1 điểm.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)