Mâu thuẫn tiền bạc, đánh chết “vợ hờ“

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng vợ hờ làm nhục mình khi nói đến chuyện tiền bạc, Tuấn giở thói vũ phu, và rồi án mạng xảy ra.


Công an tỉnh Kiên Giang khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Quốc Tuấn, SN 1951, về hành vi giết người. Tuấn khai nhận từ năm 2009 đã quen biết và sống như vợ chồng với Đào Hoa Lý, SN 1960. Thời gian gần đây, do công việc làm ăn thất bại nên giữa hai người thường xuyên xảy ra cãi cọ về tiền bạc.
Ngày 7/9, bà Lý thu xếp quần áo chuẩn bị đi thăm con ở nước ngoài. Trước khi đi, bà ký sẵn 5 tờ giấy rút tiền ngân hàng để lại cho Tuấn chi tiêu, nhưng bà nói Tuấn không được rút khi bà chưa cho phép.
Nghe nói vậy, Tuấn tức giận cho rằng bà Lý làm nhục mình, nên ra tay đánh vào mặt vợ hờ. Do bị đánh bất ngờ, bà Lý liền quơ tay lấy cây búa ở trên bàn gần giường ngủ để chống đỡ. Tuấn liền giật lấy cây búa và đập liên tục vào đầu bà Lý đến khi nạn nhân gục chết.
Tại cơ quan điều tra, Tuấn liên tục chối tội, khai rằng bà Lý chết là do ngã từ cầu thang xuống. Đến khi cơ quan công an đưa ra toàn bộ chứng cứ chứng minh cái chết của nạn nhân là do tác động của nhiều nhát búa vào vùng đầu, Tuấn mới thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình
Vương Long/ANTV

Bình luận(0)