Lợn xăm mình giá gần 2 tỷ đồng độc nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Những con lợn trưởng thành được xăm lên mình những hình thù ngộ nghĩnh, kỳ dị khiến chúng trở nên khác biệt và lôi cuốn người xem.

Mời quý độc giả xem trailer "Chuyện Đông chuyện Tây" số 32:

Những chú lợn xăm mình là sản phẩm của Wim Delvoye, nghệ nhân 49 tuổi người Bỉ, người chuyên làm logo thương hiệu cho Louis Vuitton và vẽ hình nhân vật Disney. Nghệ nhân này bắt đầu việc xăm hình cho lợn từ năm 1997. Những chú lợn được xăm có giá khoảng 1,6 tỷ đồng. Wim Delvoye chia sẻ, những chú lợn được gây mê rồi bắt đầu được xăm và phải có 3 người thực hiện công việc này bởi da lợn phải được làm ẩm hoàn toàn thì hình xăm mới sắc nét.
Lon xam minh gia gan 2 ty dong doc nhat the gioi
Wim Delvoye xăm cả hình Louis Vuiton cho những chú lợn của mình. 
Những chú lợn xăm mình chỉ là một trong những điều thú vị có trong "Chuyện Đông chuyện Tây" số 32. Chuyến hành trình Đông Tây sẽ đưa quý vị khám phá những điều kỳ diệu hơn nữa.
Lon xam minh gia gan 2 ty dong doc nhat the gioi-Hinh-2
Duy gây bất ngờ với màn trình diễn cover "Let It go" trong The Voice Kids của Đức. 
Trong tập thứ ba vòng Giấu mặt The Voice Kids Đức mùa 3 lên sóng vào 13/3 vừa qua, một cậu bé gốc Việt tên Duy đã gây sốt với bản cover "Let It go". Hai giám khảo nam đã vô cùng phấn khích trước màn biểu diễn này, thậm chí một trong hai giám khảo còn đập liên tục nút quay lại và đứng trên ghế để nhún nhảy theo các giai điệu "Let It go".
Đối với những ai gặp khó khăn trong việc thức dậy vào buổi sáng sau một giấc ngủ chập chờn, chương trình sẽ mách quý vị cách thức dậy dễ dàng. Bộ não con người tuân theo một chu kỳ ngủ vào mỗi đêm. Bắt đầu chu kỳ là giấc ngủ nông, rồi đến ngủ sâu và mơ, cuối cùng quay lại ngủ nông. Một chu kỳ diễn ra trong vòng 90 phút và bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi thức dậy vào cuối chu kỳ bởi ngủ nông là trạng thái gần với thức dậy nhất. Để thành công, bạn hãy nhẩm tính thời gian dự kiến thức dậy, sau đó trừ ra 90 phút mỗi lần cho đến đúng thời gian chuẩn bị đi ngủ. Thử tưởng tượng, nếu bạn muốn thức dậy vào lúc 8h sáng, hãy trừ đi 90 phút như trên và bạn nên đi ngủ khoảng 11h hoặc 12h30. Tóm lại, để việc thức dậy không khó thì cứ làm theo phương pháp 90 phút này.
Con tàu Đông Tây số này cũng dừng chân ở Hà Nội, nơi diễn ra những sự kiện nóng, trong đó có việc chặt cây xanh trong thành phố. Việc này đã ảnh hưởng rất lớn đối với cuộc sống của những người dân Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Trước câu chuyện này, một người con của Hà Nội - nghệ sĩ tranh cát Quang Toàn đã phác họa bức tranh cát cảm động về những tác hại to lớn từ việc chặt cây xanh trong thành phố.
Thay vì việc chặt đi cây xanh để giải phóng mặt bằng như ở Việt Nam, các nước trên thế giới đã chế tạo nên những loại máy có thể di chuyển các gốc cây này đến những nơi mà họ mong muốn. Đây là một trong những công nghệ hiện đại trong việc di dời cây xanh.
Lon xam minh gia gan 2 ty dong doc nhat the gioi-Hinh-3
 Các bạn trẻ Hà Nội hưởng ứng Giờ Trái đất 2015.
Quý khán giả hãy cùng lắng đọng với sự kiện Giờ Trái đất, một sự kiện do Quỹ Quốc tế Bảo vệ thiên thiên tổ chức. Sự kiện nhằm kêu gọi các hộ gia đình, các cơ sở kinh doanh tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt trong một giờ đồng hồ vào lúc 8h30 đến 9h30 tối (giờ địa phương) ngày thứ Bảy cuối cùng của tháng Ba hằng năm. Bắt đầu từ năm 2007 ở Sydney, số người tham gia chỉ có 2 triệu người. Nhờ các phương tiện truyền thông, số người năm 2008 là 50 triệu và năm 2009 là hơn 1 tỷ người. Vừa qua, Giờ Trái đất 2015 tiếp tục diễn ra với sự truyền thông vô cùng mạnh mẽ. Điều này chứng minh, Giờ Trái đất đã trở thành một hoạt động thường niên của mọi công dân trên thế giới.
Lon xam minh gia gan 2 ty dong doc nhat the gioi-Hinh-4
 Lịch phát sóng và phát lại của chương trình.
Chương trình "Chuyện Đông chuyện Tây" số 32 trên kênh An ninh Thế giới (ANTG) - Truyền hình An Viên:
- Phát sóng chính thức: 20h15 thứ Sáu (10/4/2015)
- Phát lại: 9h thứ Bảy (11/4/2015) & 15h thứ Bảy (12/4/2015)
Hải Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)