Gây rối trật tự còn đòi đánh công an

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang vừa họp, xử lý hành chính 2 đối tượng về hành vi nhậu say gây rối trật tự công cộng.

Hai đối tượng là Nguyễn Hữu Khánh, sinh năm 1992 và Nguyễn Nhật Trường, sinh năm 1994, cùng ở ấp Mỹ Hiệp, xã Mỹ Trung, huyện Cái Bè.
Trước đó, chị họ của Khánh có cho một người dân trú cùng ấp Mỹ Hiệp mượn tiền. Ngày 26/3, Khánh và Trường đã đến nhà người này lấy tài sản để trừ nợ.
Nhận tin báo, đồng chí Trần Văn Quí, phó công an xã Mỹ Trung đến hiện trường để xác minh, làm rõ, đồng thời mời Khánh về trụ sở CA xã để làm việc.
Khánh đã dùng lời lẽ thô tục xúc phạm đồng chí Quí. Không dừng lại ở đó, Khánh còn tiếp tục gọi điện thoại cho đồng chí Huỳnh Văn Việt - Trưởng công an xã với những lời lẽ hết sức thô tục, xúc phạm, đe dọa đồng chí Việt.
Sau đó, Khánh điều khiển xe mô tô đến trụ sở công an xã Mỹ Trung tiếp tục có những hành vi gây rối và xông vào định đánh đồng chí Việt nhưng đã được lực lượng công an xã ngăn chặn.
Trong lúc công an xã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, thì Khánh gọi điện thoại cho Tường đến để đánh đồng chí Việt, nhưng bị lực lượng công an xã giữ lại.
Công an huyện Cái Bè ra quyết định xử phạt và buộc cam kết không tái phạm trước nhân dân.
Theo ANTV

Bình luận(0)