Dỡ ốp trần nhà kiểm tra, chủ nhà vội báo ngay cảnh sát

Google News

Khi nghe tiếng động mạnh trên mái nhà, chủ nhà liền dỡ phần ốp trần ra kiểm tra nhưng sau đó họ đã phải gọi báo cảnh sát khi chứng kiến cảnh tượng này.

Cách đây khoảng 5 ngày, chủ nhà có địa chỉ tại số 2, đường T6, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú (TP.HCM) bỗng nghe tiếng động mạnh phát ra từ mái nhà. Do đó, chủ nhà đã tháo dỡ phần ốp của trần mái nhà ra để kiểm tra. 

Lúc này, họ phát hiện thấy có một con trăn gấm khủng ở bên trong. Kinh hãi, chủ nhà đã gọi báo lực lượng CNCH, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an Quận Tân Phú

Do op tran nha kiem tra, chu nha voi bao ngay canh sat

Do op tran nha kiem tra, chu nha voi bao ngay canh sat-Hinh-2

Con trăn khủng trốn trên trần nhà. 

Ngay khi nhận tin báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để bắt giữ con trăn. Được biết, đây là loài trăn gấm và nó có trọng lượng tới 25kg. 

Ngày 22/1, lực lượng CNCH Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Tân Phú cho biết, đơn vị đã bàn giao con trăn gấm cho Chi Cục Kiểm lâm TP xử lý theo thẩm quyền quy định. 

Do op tran nha kiem tra, chu nha voi bao ngay canh sat-Hinh-3

Lực lượng CNCH Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Tân Phú, bàn giao con trăn gấm cho Chi Cục Kiểm lâm TP xử lý theo thẩm quyền quy định. 

Một cán bộ cảnh sát PCCC chia sẻ, trong 5 năm qua thì đây là trường hợp đầu tiên cảnh sát bắt được con trăn bò vào nhà dân với trọng lượng lớn như vậy.

Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)