Đang làm việc điện thoại phát nổ, cô gái xử lý nhanh gọn

Google News

Khi đang làm việc, chiếc điện thoại trước mặt cô gái bỗng nhiên phát nổ khiến cô giật mình kinh hãi...

Thỉnh thoảng vẫn xảy ra những vụ điện thoại phát nổ và mới đây mạng xã hội lại xuất hiện một trường hợp tương tự. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 14h45 chiều 20/1 tại một văn phòng làm việc. 

Đoạn clip cho thấy, cô gái đang làm việc trên máy tính, trước mặt cô là 2 chiếc điện thoại, một chiếc đang sạc và một chiếc không. Khi cô đang cắm cúi gõ bàn phím, chiếc điện thoại đang sạc bỗng nhiên phát ra tiếng nổ rồi bốc khói khiến cô gái hoảng hốt, nhanh chân chạy ra xa. Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bốc lên ngùn ngụt. 

Dang lam viec dien thoai phat no, co gai  xu ly nhanh gon

Chiếc điện thoại đang sạc trên bàn bỗng nhiên phát nổ, bốc cháy ngùn ngụt. 

Tiếng hét của cô gái khiến 2 người phụ nữ ngồi cạnh cũng giật mình theo. Thế nhưng, khi những người xung quanh chưa kịp phản ứng, thậm chí là chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cô gái đã lấy cuốn sách đập mạnh vào chiếc điện thoại. Động tác nhanh, dứt khoát đã dập tắt đám cháy. 

Sau đó, cô gái mới dám tiến lại gần, cẩn thận kéo chiếc điện thoại nổ ra xa máy tính. Mãi tới lúc này, cô gái mới thở phào nhẹ nhõm, nhưng vẫn chưa hết sợ sau sự cố vừa rồi. 

Dang lam viec dien thoai phat no, co gai  xu ly nhanh gon-Hinh-2

Cô gái cầm cuốn sách đập mạnh vào chiếc điện thoại, nhanh chóng dập tắt đám cháy. 

Sự việc được camera an ninh ghi lại khiến người xem thót tim. Rất may, sự cố được xử lý nhanh chóng nên ngọn lửa không lan rộng ra. Hành động nhanh gọn, dứt khoát của cô gái cũng được dư luận khen nức nở. Một số người để lại bình luận:

“Nguy hiểm quá, mình đang sạc mà thấy video này rút điện thoại cái phụp luôn”,

“Chị gái này có pha xử lý hay quá, điểm 10 luôn”,

“Đỉnh cao chữa cháy. Pha xử lý không một động tác thừa, phải mình chắc chạy luôn rồi”.

Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)