Công an đứng nhìn, gọi điện thoại khi tài xế taxi vật lộn với cướp chỉ bị cảnh cáo

Google News

Chiều 17/5, Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, Công an huyện Thanh Oai đã ký quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với chiến sĩ công an xã đứng gọi điện trong khi tài xế taxi đang vật lộn với tên cướp.

Liên quan đến việc người đàn ông mặc quần xanh được cho là cảnh phục của lực lượng công "mải mê" đứng gọi điện thoại trong khi nam tài xế taxi đang vật lộn khống chế cướp tại địa bàn huyện Thanh Oai (Hà Nội), trao đổi với PV, Trung tướng Nguyễn Hải Trung - Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, Công an huyện Thanh Oai đã xác định được người đàn ông này đang công tác tại công an xã Cự Khê, huyện Thanh Oai (địa bàn xã xảy ra vụ cướp) và ký quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với chiến sĩ công an này về hành vi thờ ơ, thiếu trách nhiệm.
Danh tính công an viên bị kỷ luật này là N.T.L.
Cong an dung nhin, goi dien thoai khi tai xe taxi vat lon voi cuop chi bi canh cao
Công an viên chỉ đứng gọi điện thoại dù tài xế taxi đang vật lộn với tên cướp.
Trước đó, vào khoảng 16h chiều 16/5 người dân tại khu vực đường Cienco 5, khu đô thị Thanh Hà (xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội) nghe thấy tiếng tri hô cướp của một lái xe taxi.
Lúc này, mọi người phát hiện nam tài xế điều khiển taxi hãng G7 đang vật lộn với tên cướp mặc dù bị thương ở tay và bụng.
Sau đó, một số người dân tại hiện trường hỗ trợ tài xế bắt tên cướp. Nam tài xế bị thương ngay sau đó được đưa đi cấp cứu.
Danh tính kẻ gây án nhanh chóng được xác định Đặng Phạm Sáu (SN 1970, ở huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá).
Đáng chú ý, Sáu đang bị Công an Thanh Hoá truy nã về tội "Giết người".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Truy tìm đối tượng giết tài xế taxi tại Mỹ Đình

Nguồn: VTV


Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)