Đâm gục 2 vợ chồng để trộm 3 bao cà phê

Google News

Chỉ vì muốn trộm 3 bao cà phê mà Lê Huy Bình (huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) đâm chết hai người.

Clip chi tiết

Công an huyện Bảo Lâm khởi tố Lê Huy Bình về tội trộm cắp tài sản và đang củng cố hồ sơ để khởi tố Bình về hành vi đâm trọng thương 2 vợ chồng chủ nhà khi đối tượng vào nhà trộm cắp và bị phát hiện.
Trước đó, lúc 1 giờ ngày 13/11, thấy gia đình anh Trần Xuân Sơn phơi cà phê ngoài sân, Bình đã hót trộm 3 bao cà phê quả khô vác ra bìa rừng. Anh Sơn và vợ là chị Phan Thị Kết phát hiện truy đuổi, Bình đã dùng dao tự chế đâm nhiều nhát vào mặt anh Sơn, đâm một nhát vào ngực chị Kết làm chị bị thương rất nặng, vết thương thủng phổi.
Lực lượng công an đã tổ chức vây bắt, đến 2 giờ ngày 13/11 thì bắt được Lê Huy Bình. Qua đấu tranh Bình khai nhận, trước đó đã trộm một dàn máy say cà phê của một người dân tại thôn An Hòa, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm trị giá 20 triệu đồng.
Được biết, Bình là đối tượng có 3 tiền án với 15 năm tù về các tội trộm cắp tài sản và phá hủy công trình, phương tiện quan trọng về an ninh quốc gia.
Vụ án đang được Công an huyện Bảo Lâm điều tra mở rộng.
Vương Long/Theo ANTV

Bình luận(1)

Minh Hiền

Má mì

2 mạng người đổi lấy 3 bao cà phê thật là điều không thể chấp nhận được. Hung thủ quá là tàn ác xin pháp luật hãy loại bỏ ra khỏi xã hội.