Tái hiện đám cưới có thật từ vụ tai nạn ở Sapa

Google News

Đám cưới không cô dâu của anh Phạm Công Trình mới đây được tái hiện lại sống động trên sân khấu, khiến người xem không khỏi xót xa, xúc động.

Tối 16/11 vừa qua, Ủy ban an toàn giao thông quốc gia đã tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông tại Việt Nam. Buổi lễ diễn ra với nhiều câu chuyện nhân văn khiến người xem không khỏi xúc động.
Clip tái hiện đám cưới với bạn gái đã mất gây xúc động (nguồn: VTV): 

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến clip tái hiện đám cưới có thật từ vụ tai nạn ở Sapa. Cụ thể, hôm 1/9/2014, chị Đỗ Thị Lan đã không may gặp nạn, bị lật xe. Mặc dù vậy, vào ngày 3/9, để giữ trọn lời hứa với bạn gái, anh Phạm Công Trình vẫn quyết định tổ chức đám cưới bên người yêu đã mất.
Diễn viên vào vai chú rể một mình trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời. Trong khi đó, nhân vật chính ngồi ở bên dưới khán giả xem đoạn tái hiện lễ cưới không cô dâu của mình. (Ảnh cắt từ clip).
Màn biểu diễn trực tiếp trên sân khấu có thể nói đã làm cho không ít người xót xa, rơi nước mắt. Đồng thời, vở kịch được tái hiện dựa trên câu chuyện có thật này cũng như một lời cảnh tỉnh tới những người tham gia giao thông, cần có ý thức hơn để tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra.
Theo Trần Linh - Quý Sáng/Zing

Bình luận(0)