Đã tìm ra chú chó “xấu nhất thế giới”

Google News

(Kiến Thức) - Một cuộc thi tìm kiếm chú chó xấu nhất thế giới đã được tổ chức ở Mỹ và chủ nhân của danh hiệu này đã được tìm ra.

Tại hội chợ Sonoma-Marin ở Petaluma, bang California, Mỹ cuộc thi “Chó xấu nhất thế giới” lần thứ 27 đã được tổ chức và thu hút 27 “thí sinh” tới dự thi. Với sống lưng ngắn như loài linh cẩu, chú chó lai 10 tuổi có tên Quasi Modo tới từ Loxahatchee, Florida, Mỹ đã vượt qua 26 thí sinh còn lại và giật giải chó xấu nhất thế giới. Trưởng ban giám khảo, Brian Sobel, đã nhận xét rằng Quasi Modo "đã đạt tới độ xấu quá xuất sắc".
 Quasi Modo là chủ nhân của danh hiệu "chú chó xấu nhất thế giới".
Cùng với chức vô địch, chủ nhân của Quasi Modo nhận được khoản tiền thưởng là 1.500 USD (32 triệu đồng). Số tiền này sẽ được dùng để tân trang cho Quasi Modo trước khi tham dự chương trình truyền hình của người dẫn chương trình nổi tiếng Jimmy Kimmel và những sự kiện truyền thông khác tại New York và San Francisco.
 Một trong những tạo hình râu độc đáo của Webb.
Chúng ta tiếp tục gặp gỡ một anh chàng da đen với màn nhào lộn trên đường phố đáng ngưỡng mộ thu hút hàng triệu lượt người tìm kiếm trên mạng xã hội. Một chàng trai khiến cộng đồng mạng chú ý với việc tạo hình nhờ bộ râu hết sức độc đáo và có phần hóm hỉnh. Anh tên là Isaiah Webb, sinh sống tại Mỹ. Isaiah có thể biến bộ râu của mình thành những đồ vật như bánh cuộn, các con số và thậm chí là tạo hình những nhân vật nổi tiếng trên toàn thế giới.
Đến với chuyến tàu Đông - Tây số 53 lần này, các bạn sẽ ngạc nhiên với khả năng biến hóa phi thường của anh chàng Webb.
 Chân dung Lady Gaga của Cristiam Ramos.
Cuối cùng, chúng ta kết thúc hành trình với một nghệ sỹ tạo hình đến từ Mexico. Đó là anh chàng Cristiam Ramos. Nghệ sỹ trẻ này đã cho ra đời những kiệt tác tuyệt vời chỉ bằng những cánh bướm và các nguyên liệu tưởng như chẳng liên quan gì đến nghệ thuật vẽ là kem đánh răng, kẹo, sơn móng tay…
Những cánh bướm dài khoảng 12-15cm được anh sưu tập lại sau cái chết tự nhiên của chúng. Anh đã tái tạo các công trình nghệ thuật nổi tiếng của Leonardo da Vinci, Vermeer, Renoir và Van Gogh. Các tác phẩm của anh mang một sắc thái hoàn toàn mới lạ, độc đáo chưa từng có
Mời các bạn đón xem "Chuyện đông – Chuyện Tây số 53" trên kênh An ninh Thế giới (ANTG) – Truyền hình An Viên:
- Phát sóng chính thức: 20h15 thứ Bảy (11/7/2015)
- Phát lại: 9h00 Chủ nhật (12/7/2015) & 15h00 thứ Hai (13/7/2015)
Linh Nga

Bình luận(0)