“Chàng trai năm ấy” sẽ ra rạp từ ngày 31/12

Google News

Galaxy, đơn vị phát hành phim vừa ra thông cáo cho biết, bộ phim “Chàng trai năm ấy” sẽ chính thức ra rạp trên toàn quốc từ ngày 31/12/2014.

Thông cáo cho hay: Sau khi phải hoãn ra rạp như ngày đã định 14/11 vì nhiều lý do khách quan, bộ phim được chờ đợi của đạo diễn Quang Huy - "Chàng trai năm ấy" sẽ chính thức được phát hành tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 31/12/2014.
"Chàng trai năm ấy" là bộ phim rất được đón chờ bởi quy tụ dàn diễn viên trẻ, tài năng như Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn và Ngô Kiến Huy. Đặc biệt, phim có sự xuất hiện của Sơn Tùng MTP - một cái tên mới nơi làng phim nhưng lại có lượng người hâm mộ khổng lồ trong làng nhạc.
Sự kết hợp của Sơn Tùng cùng cô nàng Hàn Quốc mê tiếng Việt lần đầu đóng phim - Hari Won hứa hẹn sẽ tạo thành cặp đôi đáng yêu nhất của màn ảnh rộng cuối năm 2014.
  “Chang trai nam ay” se ra rap tu ngay 31/12
                      Hình ảnh trong trailer phim "Chàng trai năm ấy".
Tuy nhiên, phim không phát hành đúng như lịch trình dự kiến do những lùm xùm xung quanh ca khúc chủ đề "Chàng trai năm ấy" do Sơn Tùng viết. Nghi án đạo nhạc của nam ca sĩ này đến nay vẫn thực sự chưa có hồi kết, gây khó khăn cho quá trình phát hành phim. Tuy nhiên, với thông báo mới nhất từ Galaxy, các fan hâm mộ có thể chờ đợi được xem những diễn biến hấp dẫn của "Chàng trai năm ấy" vào cuối tháng này.
Phim xoay quanh nhóm bộ tứ: Ngô Kiến Hà – nam diễn viên có tính tình rất nhí nhố, một “phi công trẻ” với ý định lái “máy bay bà già”; Phạm Quỳnh Băng – nữ phát thanh viên chuyên tư vấn tình yêu nhưng lại chưa bao giờ yêu; Sky – cô gái đến từ Hàn Quốc, người luôn có những câu tiếng Việt “khó đỡ” trong những tình huống nhạy cảm và Lâm – anh chàng quản lý lạnh lùng, khó hiểu và nổi tiếng tham tiền...
Chất kết dính của nhóm bộ tứ là Đình Phong - một ca sĩ trẻ đầy triển vọng đang trên đà nổi tiếng với đông đảo người hâm mộ. Được lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, "Chàng trai năm ấy" hướng đến một góc nhìn đa chiều và hài hước về cuộc sống của những người trẻ hiện đại.
Mời quý độc giả cùng theo dõi trailer bộ phim "Chàng trai năm ấy":
Theo VTV News

>> xem thêm

Bình luận(0)